Một thân cô Lin "gánh team" vụ gian lận thế kỉ, hết móc họng nôn mửa đến phi tang tài liệu ở Thiên Tài Bất Hảo tập 8

Bank bị "bắt bài" giữa chừng nên Lin phải tự mình nhớ hết toàn bộ đáp án còn lại ở Thiên Tài Bất Hảo tập 8.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Thiên Tài Bất Hảo (Bad Genius) bản truyền hình tập 8 tiếp nối vấn đề còn bỏ ngỏ lần trước. Vì bồn cầu ở Úc không có hộp chứa nước nên Lin (Juné Plearnpichaya) và Bank (Jaonaay Jinjett) trở nên hoảng loạn trong việc giấu điện thoại. May thay, Lin đã phát hiện ra phần trần nhà có thể mở ra được nên đã nhắn tin cho Bank biết.

    Một thân cô Lin gánh team vụ gian lận thế kỉ, hết móc họng nôn mửa đến phi tang tài liệu ở Thiên Tài Bất Hảo tập 8 - Ảnh 1.

    Sau khi kết thúc phần thi đầu tiên, cả hai thần đồng đã vào ngay nhà vệ sinh và nhắn kết quả về cho Grace (Sawanya Paisarnpayak) và Pat (Ice Paris). Thế nhưng, đến giữa chừng thì Bank đòi Pat chuyển khoản ngay 500 nghìn baht xem như tiền bồi thường cho vụ trộm. Dù tức tối nhưng Pat buộc phải làm theo vì lợi ích chung.

    Một thân cô Lin gánh team vụ gian lận thế kỉ, hết móc họng nôn mửa đến phi tang tài liệu ở Thiên Tài Bất Hảo tập 8 - Ảnh 2.
    Một thân cô Lin gánh team vụ gian lận thế kỉ, hết móc họng nôn mửa đến phi tang tài liệu ở Thiên Tài Bất Hảo tập 8 - Ảnh 3.

    Lúc này, bố Lin đã gọi cho vợ bên Úc hỏi thăm con gái nhưng lại nhận ra cô nàng đã nói dối cả hai ông bà. Ông lục lọi xung quanh thì tìm ra thẻ dự thi của Lin ở Sydney, Úc.

    Một thân cô Lin gánh team vụ gian lận thế kỉ, hết móc họng nôn mửa đến phi tang tài liệu ở Thiên Tài Bất Hảo tập 8 - Ảnh 4.

    Lin và Bank hoàn thành phần thi thứ 2 nhưng sau đó lại gặp một số vấn đề. Nhà vệ sinh quá đông trong khi các phòng thì bị chiếm dụng. Cả hai vô cùng chật vật để gửi các câu trả lời về nước nhưng cũng thành công. Tuy nhiên, lúc đang để lại điện thoại trên trần nhà thì Bank vô ý đạp vỡ nắp bồn cầu.

    Về phòng thi, Bank bị giám thị kiểm tra và phát hiện chân còn dính nước. Vì thế, anh bị mời ra khỏi phòng thi và bỏ mặc Lin làm hết mọi chuyện còn lại. Để kịp thời gian gửi đáp án về Thái, cô nàng phải dùng bút chì móc họng rồi nôn mửa khắp bàn. Sau đó, cô viện cớ bị ốm và chạy ngay vào phòng vệ sinh, chốt cửa và "nặn" ra hết tất cả đáp án.

    Một thân cô Lin gánh team vụ gian lận thế kỉ, hết móc họng nôn mửa đến phi tang tài liệu ở Thiên Tài Bất Hảo tập 8 - Ảnh 6.

    Phi vụ quốc tế lần này thành công trót lọt nhưng Bank vẫn bị phạt vì gian lận. Về phía Lin, cô khai với giám thị rằng mình đến Úc thi STIC là để tiện thăm mẹ. Nào ngờ đâu, cô nàng chưa kịp gọi mẹ để xác minh thì bà đã đến tại chỗ.

    Một thân cô Lin gánh team vụ gian lận thế kỉ, hết móc họng nôn mửa đến phi tang tài liệu ở Thiên Tài Bất Hảo tập 8 - Ảnh 8.
    Một thân cô Lin gánh team vụ gian lận thế kỉ, hết móc họng nôn mửa đến phi tang tài liệu ở Thiên Tài Bất Hảo tập 8 - Ảnh 9.

    Thiên Tài Bất Hảo (Bad Genius) bản truyền hình lên sóng vào thứ Hai và thứ Ba hằng tuần.

    Nguồn ảnh: GDH