Harley Quinn và dàn cast cũ có thể sẽ không xuất hiện trong Suicide Squad 2

Harley Quinn và đồng bọn sẽ không góp mặt trong phần 2 của Suidcide Squad mặc dù cô đang có một tương lai rộng mở trong vũ trụ DC.

Hiện tại, James Gunn không chỉ chắp bút mà còn ngồi ghế chỉ đạo một bộ phim mới sau Suicide Squad đình đám năm 2016 của David Ayer. Bộ phim tuy nhận được không ít nhận xét trái chiều nhưng cũng đã rất thành công với “mộ-típ”: khi những kẻ xấu cố gắng làm điều tốt. Nhưng thay vì bắt tay thực hiện phần tiếp theo, James Gunn lại đưa mọi thứ theo một hướng hoàn toàn khác, bỏ lại đằng sau cô nàng Harley Quinn do Margot Robbie thủ vai.

Theo một báo cáo mới về cái nhìn sâu hơn về tình trạng của DC Films, Suicide Squad 2, hiện đang được gọi là The Suicide Squad, sẽ không trực tiếp gắn liền với phần trước đó. Điều đáng ngạc nhiên nhất là Harley Quinn, nhân tố đột phá lớn nhất của phần 1, sẽ không tham gia vào dự án này. Với một dàn nhân vật mới, có vẻ như Deadshot (Will Smith), Joker (Jared Leto) và phần còn lại của đội trước cũng sẽ không quay lại phần phim mới.

Mặc dù điều này có thể khiến một số người ngạc nhiên nhưng lại có ý nghĩa rất lớn. DC Films rõ ràng đang cố gắng đi theo một hướng mới sau Justice League. James Gunn, mặc dù bị sa thải khỏi Guardians of the Galaxy Vol. 3 của Disney qua một loạt các tweet cũ gây tranh cãi, là một người có tầm nhìn. Anh là người có khả năng thay đổi quan điểm của mọi người bằng dự án mới này khi bộ phim đầu tiên không được đón nhận một cách khả quan mặc cho thành công về mặt tài chính.

Nhân vật có khả năng sẽ quay lại có thể là là Viola Davis trong vai Amanda Waller, vì cô là người kiểm soát toàn bộ đội tội phạm. Nhưng cho dù cô ấy có trở lại hay không thì rõ ràng James Gunn vẫn sẽ muốn đưa tầm nhìn của chính mình vào vũ trụ này. The Suicide Squad sẽ công chiếu vào ngày 6 tháng 8 năm 2021.