Hạt sạn oái oăm ở "cảnh giường chiếu" của Crash Landing On You: Huyn Bin đè lên vết thương vì ham ngủ chung với crush?

Mới trong "cảnh giường chiếu" đầu tiên của cặp đôi chính, Crash Landing On You đã có ngay một hạt sạn to không đỡ nổi.

Crash Landing On You (Tình Yêu Hạ Cánh) là bộ phim Hàn Quốc đình đám nhất thời điểm hiện nay. Chính vì sự hút khủng khiếp đến từ cặp đôi Jung Hyuk (Hyun Bin) và Se Ri (Son Ye Jin) mà mọi tình tiết trong Crash Landing On You đều bị khán giả đem ra mổ xẻ. Trong hai tập phim mới lên sóng gần đây, khán giả đã tinh mắt phát hiện ra những hạt sạn "siêu to khổng lồ" khiến "cảnh giường chiếu" của cặp đôi chính bỗng dưng mất đi phần nào cảm xúc.

Còn nhớ ở cuối tập 6, Jung Hyuk đã bất chấp tính mạng, đỡ cho Se Ri một viên đạn, đáng mừng là viên đạn đó trúng vào bả vai bên trái nên đại úy không bị nguy hiểm đến tính mạng. Dĩ nhiên, Jung Hyuk đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó và dù là bị đạn bắn từ đằng sau lưng nhưng trong phân đoạn cấp cứu, Jung Hyuk lại nằm ngửa để bác sĩ gắp đạn.

Đạn bắn từ sau lưng

Hạt sạn oái oăm ở cảnh giường chiếu của Crash Landing On You: Huyn Bin đè lên vết thương vì ham ngủ chung với crush? - Ảnh 2.

Nhưng Jung Hyuk lại nằm ngửa để bác sĩ gắp đạn

Ngay sau khi băng bó vết thương và thoát khỏi cửa tử, Jung Hyuk và Se Ri đã có với nhau "cảnh giường chiếu" đầu tiên. Vì là ngủ chung trên giường bệnh chật hẹp nên Jung Hyuk buộc lòng phải nằm nép mình để Se Ri được thoải mái. Hành động lãng mạn này vô tình lại trở thành hạt sạn trong phim khi Jung Hyuk đã nằm nghiêng mình sang bên trái, đè cả lên vết thương mới phẫu thuật.

Hạt sạn oái oăm ở cảnh giường chiếu của Crash Landing On You: Huyn Bin đè lên vết thương vì ham ngủ chung với crush? - Ảnh 3.

Ơ thế tưởng đại úy bị thương bên bả vai trái mà

Hạt sạn oái oăm ở cảnh giường chiếu của Crash Landing On You: Huyn Bin đè lên vết thương vì ham ngủ chung với crush? - Ảnh 4.

Sao lại hồn nhiên nằm đè lên vết thương như vậy

Thăm dò ý kiến

Bạn nghĩ sao về hạt sạn này?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Crash Landing On You tiếp tục được phát sóng vào 19h00 (giờ Việt Nam) thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN và được phát lại trên Netflix với phụ đề tiếng Việt ngay sau đó.