Tài tử "Anh hùng xạ điêu": Suy sụp vì vợ trẻ 5 lần 7 lượt ngoại tình, vất vả nuôi con một mình

Bà xã kém 20 tuổi của Ngụy Tuấn Kiệt liên tục bị bắt gặp công khai ngoại tình dù cả hai chưa chính thức ly hôn.

Bỏ bạn gái 9 năm, kết duyên với tình trẻ kém 20 tuổi

Gia nhập TVB năm 1992, Ngụy Tuấn Kiệt từng là gương mặt nam diễn viên phụ quen thuộc với khán giả khi góp mặt trong nhiều phim truyền hình nổi tiếng như Anh hùng xạ điêu, Nguyên Chấn Hiệp, Hồ sơ trinh sát... 

Đặc biệt, khi thủ vai chàng cảnh sát điển trai trong loạt phim trinh thám nổi tiếng Lực lượng phản ứng, nam tài tử trở thành gương mặt được đông đảo phái nữ mến mộ.

Cũng nhờ vai diễn này, anh đã bén duyên với nữ diễn viên Đằng Lệ Minh. Cặp đôi "phim giả tình thật" gắn bó suốt 9 năm khiến nhiều người cho rằng cả hai sẽ có một cái kết viên mãn cho một chuyện tình đẹp.

Tuy nhiên, năm 2017, Ngụy Tuấn Kiệt và Đằng Lệ Minh bất ngờ tuyên bố chia tay mà không nói rõ lý do.

Không lâu sau đó, nam diễn viên sinh năm 1967 bất ngờ công khai kết hôn với Trương Lợi Hoa - cô gái trẻ kém anh 20 tuổi và đang là sinh viên.

Thời điểm đó, Ngụy Tuấn Kiệt bị công chúng chỉ trích là kẻ phản bội của TVB khi đi theo tình trẻ mà bỏ rơi người bạn gái gắn bó suốt 9 năm.

Tài tử Anh hùng xạ điêu: Suy sụp vì vợ trẻ 5 lần 7 lượt ngoại tình, vất vả nuôi con một mình - Ảnh 1.

Ngụy Tuấn Kiệt và Đằng Lệ Minh.

Suy sụp vì vợ phản bội, chịu cảnh "gà trống nuôi con"

Sau khi kết hôn, Ngụy Tuấn Kiệt và vợ trẻ thường xuyên tay trong tay tình tứ đến các sự kiện giải trí. Năm 2010, cặp đôi chào đón con gái nhỏ Jessica ra đời.

Tuy nhiên, vì tuổi còn trẻ, đang trong thì xuân sắc, Trương Lợi Hoa không chấp nhận "an phận thủ thường" ở nhà làm người vợ tào khang chăm sóc cho chồng con.

Cô thích cuộc sống tự do ở bên ngoài và không ít lần bị bắt gặp công khai ngoại tình với người đàn ông khác trong khi chồng chật vật kiếm tiền nuôi con.

Năm 2015, Trương Lợi Hoa bị bắt gặp hẹn hò với vận động viên xe đạp Đặng Hoằng Nghiệp. Dù có chồng là người nổi tiếng, cô cũng không ngại có những hành động thân mật như ôm eo, sờ túi tình nhân.

Biết chuyện vợ ngoại tình, Ngụy Tuấn Kiệt chẳng những không trách cứ mà còn mua căn biệt thự 20 triệu tệ (gần 67 tỷ đồng) đứng tên vợ để dỗ dành, giảng hòa với cô.

Tài tử Anh hùng xạ điêu: Suy sụp vì vợ trẻ 5 lần 7 lượt ngoại tình, vất vả nuôi con một mình - Ảnh 2.

Tuy nhiên, Trương Lợi Hoa cũng chẳng vì thế mà hồi tâm chuyển ý. Cô liên tục bỏ chồng con ở nhà, tận hưởng những chuyến đi du lịch sang chảnh, mua hàng hiệu xa xỉ dù gia đình không có điều kiện.

Trong lúc bà xã tự do bay nhảy, lạnh nhạt với chồng con, Ngụy Tuấn Kiệt phải chịu cảnh "gà trống nuôi con".

Tháng 6/2019, báo chí Hong Kong ghi lại cảnh anh một mình đưa con đi học, chăm sóc con. Nguồn tin của tờ Orientdaily cũng cho biết, 4-5 năm nay, Ngụy Tuấn Kiệt một mình nuôi con gái, vợ anh đã không còn chung sống với chồng con, dù cả hai chưa chính thức ly hôn.

Tài tử Anh hùng xạ điêu: Suy sụp vì vợ trẻ 5 lần 7 lượt ngoại tình, vất vả nuôi con một mình - Ảnh 3.
Tài tử Anh hùng xạ điêu: Suy sụp vì vợ trẻ 5 lần 7 lượt ngoại tình, vất vả nuôi con một mình - Ảnh 4.

Vợ Ngụy Tuấn Kiệt đi du lịch sang chảnh trong khi chồng vất vả nuôi con.

Mới đây, một tạp chí của Hong Kong lại ghi được cảnh Trương Lợi Hoa hẹn hò, dạo phố với một người đàn ông lạ mặt. Cả hai cùng nhau đi đến rạp xiếc, sau đó đến một nhà hàng Nhật Bản ăn tối và trở về nhà cùng nhau.

Đặc biệt, Trương Lợi Hoa không chỉ để người đàn ông lạ nắm tay, ôm eo trên đường phố mà cả hai còn bị bắt gặp hôn nhau trên xe ô tô.

Tài tử Anh hùng xạ điêu: Suy sụp vì vợ trẻ 5 lần 7 lượt ngoại tình, vất vả nuôi con một mình - Ảnh 5.
Tài tử Anh hùng xạ điêu: Suy sụp vì vợ trẻ 5 lần 7 lượt ngoại tình, vất vả nuôi con một mình - Ảnh 6.
Tài tử Anh hùng xạ điêu: Suy sụp vì vợ trẻ 5 lần 7 lượt ngoại tình, vất vả nuôi con một mình - Ảnh 7.

Sau khi ghi lại những hình ảnh ngoại tình công khai của bà xã của Ngụy Tuấn Kiệt, phóng viên đã đến gặp và xác minh tình trạng hôn nhân hiện tại của anh.

Tuy nhiên, khi nhìn những hình ảnh này, nam tài tử 52 tuổi không tỏ ra quá ngạc nhiên, anh bình tĩnh thở dài và trả lời rằng không hề biết chuyện ngoại tình của bà xã.

Sau nhiều lần được hỏi về quyết định ly hôn, Ngụy Tuấn Kiệt cuối cùng cũng thừa nhận anh đã từng nghĩ đến chuyện ly hôn, tuy nhiên, anh cho rằng mọi chuyện vẫn phải để tuỳ duyên.

Tài tử Anh hùng xạ điêu: Suy sụp vì vợ trẻ 5 lần 7 lượt ngoại tình, vất vả nuôi con một mình - Ảnh 8.
Tài tử Anh hùng xạ điêu: Suy sụp vì vợ trẻ 5 lần 7 lượt ngoại tình, vất vả nuôi con một mình - Ảnh 9.
Tài tử Anh hùng xạ điêu: Suy sụp vì vợ trẻ 5 lần 7 lượt ngoại tình, vất vả nuôi con một mình - Ảnh 10.

Hiện tại, ở tuổi 52, không còn là cái tên sáng giá trên màn ảnh, lại liên tục vướng lùm xùm đời tư vì cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc, vẻ ngoài suy sụp, xuống sắc của Ngụy Tuấn Kiệt khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Theo Trí thức trẻ