Siêu anh hùng của "quái xế" Vin Diesel- Bloodshot phô diễn siêu năng lực "cực đỉnh" trong trailer mới

Với sự tham gia của nam diễn viên đình đám Vin Diesel thì Bloodshot sẽ là tác phẩm mở màn cho cả một vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng mới của Sony.

Bloodshot - bộ phim được chuyển thể từ loạt truyện tranh ăn khách nhất của hãng Valiant vừa tung trailer mới cực mãn nhãn hứa hẹn sẽ là tác phẩm mở màn cho vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng mới của Sony với bầu không khí u ám, đen tối và đầy bạo lực.

Bloodshot International Trailer #2 (2020) | Movieclips Trailers

Trong đoạn trailer đầu tiên chúng ta đã biết được phần nào nguồn gốc của siêu anh hùngBloodshot. Được biết Bloodshot vốn là một cựu quân nhân tên Ray Garrison, không may hy sinh trong lúc ra trận anh được hồi sinh với thân phận mới, mang siêu năng lực hoàn toàn khác biệt so với trước kia.

Siêu anh hùng của quái xế Vin Diesel- Bloodshot phô diễn siêu năng lực cực đỉnh trong trailer mới - Ảnh 2.

Tuy nhiên, ký ức của Garrison về cuộc sống trước đây gần như hoàn toàn biến mất. Khi nhớ ra kẻ đã xuống tay với bản thân và vợ anh, Bloodshot lên kế hoạch trả thù. Trớ trêu thay, sau khi mọi việc xong xuôi, siêu anh hùng phát hiện ra tất cả chỉ là âm mưu của tổ chức đã hồi sinh anh, mà kẻ đứng đầu là tiến sĩ Emil Harting. Chúng muốn thao túng ký ức chàng trai, rồi biến anh thành cỗ máy giết chóc hoàn hảo.

Và với hơn 2 phút ngắn ngủi của trailer 2 thì hãng đã hé lộ những siêu năng lực "cực đỉnh" của siêu anh hùng này khiến các fan vô cùng háo hức. Nhờ hàng triệu robot nano chạy dọc trong huyết quản mà anh có khả năng biến hình độc đáo, không những thế còn sở hữu siêu sức mạnh, tốc độ, sức bền và khả năng hồi phục thần tốc. Tất cả những khả năng này đã biến anh trở thành một tên sát thủ lý tưởng.

Siêu anh hùng của quái xế Vin Diesel- Bloodshot phô diễn siêu năng lực cực đỉnh trong trailer mới - Ảnh 3.

Ngoài ra, đoạn trailer còn hé lộ tạo hình giống như nguyên tác truyện tranh của Bloodshot. Đó là chi tiết chiếc chấm đỏ phát sáng giữa ngực đặc trưng - nơi các khoa học gia truyền công nghệ nano vào cơ thể Ray Garrion. Tuy nhiên đây cũng đồng thời là điểm yếu chí mạng của anh khi không thể tự phục hồi, vì điều này mà anh đã rơi vào bao phen nguy hiểm.

Bên cạnh đó, đoạn trailer còn cho khán giả thấy rõ hơn tạo hình của phản diện Jimmy Dalton. Nhờ bộ giáp cường hóa với các cánh tay máy mạnh mẽ, gã cùng Bloodshot mang đến nhiều phân cảnh hành động đẹp mắt cùng phần kỹ xảo hoành tráng.

Siêu anh hùng của quái xế Vin Diesel- Bloodshot phô diễn siêu năng lực cực đỉnh trong trailer mới - Ảnh 4.

Với nội dung hấp dẫn và đầy nút thắt, Bloodshot hứa hẹn sẽ mở ra một vũ trụ siêu anh hùng mới hoàn toàn khác biệt. Không những thế, phim còn mang đến cho khán giả những phân cảnh hành động mãn nhãn và đậm tính bạo lực nhờ phần kỹ xảo ấn tượng cùng sự xuất hiện của tài tử Vin Diesel, Guy Pearce, Eiza González, Toby Kebbell,…

Thật là hấp dẫn đúng không nào? Chúng ta hãy cùng chờ đón những thông tin mới nhất về dự án này nhé. Bộ phim Bloodshot dự kiến sẽ ra rạp toàn cầu từ ngày 21/2/2020.