Hậu trường Dương Mịch đi đường quyền bao ngầu, xông xáo vật bạn diễn chẳng cần đóng thế

Trong phim điện ảnh mới, Dương Mịch đã tự tập luyện, thực hiện đầy chuyên nghiệp các phân cảnh hành động, không cần đóng thế.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Ngay khi ekip sản xuất bộ phim Ám Sát Tiểu Thuyết Gia tung trailer, những phân cảnh hành động siêu ngầu của Dương Mịch đã gây ấn tượng đặc biệt với khán giả. Từ ánh mắt đằng đằng sát khí cho tới khoảnh khắc chị đẹp tung cú sút cực hiểm hay nhảy lên kẹp cổ đối phương, tất cả đều rất mãn nhãn. Ấn tượng hơn nữa là Dương Mịch hoàn toàn không sử dụng cascadeur mà tự mình thực hiện những cảnh quay hành động này.

    Dương Mịch gây ấn tượng trong từng khoảnh khắc

    Đoạn clip hậu trường được nhà sản xuất tung ra cho thấy nữ diễn viên đã tập luyện rất chăm chỉ để có thể hoàn thành tốt vai diễn của mình. Từng cú đấm, đá, xoay người hay nhào lộn đều được Dương Mịch thực hiện khá nhuần nhuyễn và chuyên nghiệp hệt như một diễn viên phim hành động.

    Hậu trường luyện tập võ thuật cực chuyên nghiệp của Dương Mịch cho phim mới

    Từng động tác chuyên nghiệp của Dương Mịch tại hậu trường khiến khán giả trầm trồ

    Những động tác đòi hỏi sự dẻo dai và thể lực tốt của Dương Mịch khiến khán giả trầm trồ không ngớt. Thực sự, cô nàng đã bỏ rất nhiều công sức và tâm huyết cho bộ phim điện ảnh mới với những cảnh quay nhìn thôi đã thấy "chất lừ" rồi.

    Hậu trường Dương Mịch đi đường quyền bao ngầu, xông xáo vật bạn diễn chẳng cần đóng thế - Ảnh 6.

    Fan ấn tượng với loạt cảnh tập luyện của Dương Mịch (Nguồn: Sạp Báo Hoa Ngữ)

    Ám Sát Tiểu Thuyết Gia mang nội dung xoay quanh việc một người cha vì tìm kiếm con gái bị bắt cóc mà nhận nhiệm vụ ám sát một nhà tiểu thuyết. Cùng thời điểm này vị tiểu thuyết gia lại đang sáng tác câu chuyện về một thế giới hư ảo, nơi một cậu thiếu niên cũng bắt đầu bước vào con đường phục thù của mình. Từ đó số phận của nhà tiểu thuyết, người cha và cậu thiếu niên được gắn chặt với nhau. Bộ phim do Dương Mịch, Vu Hòa Vỹ, Lôi Giai Âm, Quách Kinh Phi đóng chính hứa hẹn sẽ làm bùng nổ màn ảnh rộng trong thời gian tới.

    Hậu trường Dương Mịch đi đường quyền bao ngầu, xông xáo vật bạn diễn chẳng cần đóng thế - Ảnh 7.

    Ám Sát Tiểu Thuyết Gia dự kiến ra rạp vào đầu năm 2021.

    Nguồn: Weibo, Facebook