Henry Cavill ngừng uống nước 3 ngày trước cảnh khoe cơ bắp trong The Witcher

Tài tử Henry Cavill cho biết không uống nước để có thân hình săn chắc cho cảnh cởi trần trong series “The Witcher”.

Trả lời kênh BBC, nam diễn viên nói trải qua quá trình tập luyện hà khắc để vào vai nhân vật Geralt of Rivia trong series hành động kỳ ảo ra mắt từ 20/12. Anh theo chế độ giảm nước trong ba ngày để có thân hình săn chắc nhất cho những cảnh quay khoe cơ bắp. “Ngày đầu, tôi uống 1,5 lít nước. Ngày thứ hai giảm còn nửa lít. Ngay trước quay phim, tôi không uống ngụm nào”, Henry nói. Bên cạnh việc giảm nước, anh thực hiện các động tác chống đẩy ít giờ tại trường quay trước khi ghi hình.

Diễn viên cho biết cảm thấy tồi tệ với chế độ tập luyện nhưng chấp nhận để có cảnh quay ưng ý. Anh nói: “Khi ăn kiêng, bạn đã cảm thấy khó chịu nhưng đó chưa đủ so sánh với việc phải giảm nước. Ở ngày cuối, tôi có thể đánh hơi thấy các nguồn nước xung quanh”. 

Theo Henry, việc quan trọng nhất khi đóng phim hành động là diễn viên phải có sức khỏe tốt để chịu đựng các bài tập hình thể và diễn các cảnh có nguy cơ bị chấn thương. Vào vai chính trong series The Witcher, anh gặp nhiều bất tiện khi phải đội tóc giả dài và đeo kính áp tròng theo tạo hình nhân vật.

Henry Cavill, sinh năm 1983, là diễn viên người Anh. Sau nhiều vai diễn không thành công, anh gây chú ý với vai Siêu Nhân trong phim Man of Steel (năm 2013). Suốt sự nghiệp, anh thường được mời đóng các vai có vẻ ngoài điển trai, nam tính. 

The Witcher là series hành động kỳ ảo mới của Netflix, dựa trên nguyên tác bộ tiểu thuyết của nhà văn Ba Lan Andrzej Sapkowski. Tác phẩm xoay quanh một thế giới hư cấu với phép thuật, các sinh vật ma quái. Nhân vật chính là thợ săn quái vật Geralt of Rivia. The Witcher nổi tiếng trước khi phát hành vì từng được chuyển thể thành trò chơi điện tử dạng nhập vai. Phần ba của loạt trò chơi (phát hành năm 2015) bán hơn 40 triệu bản và được nhiều tạp chí xếp vào nhóm những trò chơi hay nhất mọi thời.

(Theo Đạt Phan - Vnexpress)