Hình mẫu trong mơ của thiếu nam Châu Á - Kim So Hyun: Vì nổi tiếng nên phải bỏ học từ sớm, có nụ hôn đầu năm 13 tuổi

Ngoài danh xưng “nữ thần phim học đường”, bạn biết gì về Kim So Hyun – một trong những kiều nữ màn ảnh đình đám nhất hiện nay?

Kim So Hyun sinh ngày 4/6/1999, là cựu diễn viên nhí nổi tiếng một thời của màn ảnh Hàn. Nhờ sự trưởng thành, nỗ lực phấn đấu mà trong nhiều năm trở lại đây, cô đã "lột xác" khỏi danh xưng diễn viên nhí và đang trên đà trở thành một trong những nữ diễn viên xuất sắc nhất tại quê nhà. Khí chất ngôi sao tỏa ra từ nhỏ nên Kim So Hyun sở hữu lượng fan trong nước và quốc tế khổng lồ. Cùng tìm hiểu một vài thông tin hay ho từ cô nàng này nhé!

Hình mẫu trong mơ của thiếu nam Châu Á - Kim So Hyun: Vì nổi tiếng nên phải bỏ học từ sớm, có nụ hôn đầu năm 13 tuổi - Ảnh 1.

1. Debut với một loạt cameo trong các tác phẩm "ăn khách"

Kim So Hyun ra mắt công chúng từ khi cô mới lên 7 tuổi, thường xuyên được đảm nhận vai diễn thời thơ ấu của các nhân vật đình đám như Yoon Jung Hee (Người Đàn Bà Hạnh Phúc), Lee Bo Young (Giấc Mơ Triệu Phú), Choi Yoon Young (Vua Bánh Mì)… Tuy nhiên, phải đến năm 2012, khi So Hyun tham gia vào bộ phim The Moon Embracing The Sun (Mặt Trăng Ôm Mặt Trời), tên tuổi của cô mới thực sự trở nên nổi tiếng, lần đầu rinh về tay giải thưởng Diễn viên nhí xuất sắc nhất tại K-Drama Star Awards và MBC Drama Awards 2012.

Trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, So Hyun vào vai Yoon Bo Young (Kim Min Seo) lúc nhỏ, người phụ nữ luôn tỏ ra hiền hậu, nhân từ nhưng thực chất trong lòng đầy mưu mô, thủ đoạn, đứng sau mọi chuyện thị phi của vương triều.

2. Bỏ học để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất

Trước khi đưa ra quyết định đầy táo bạo này, Kim So Hyun từng theo học tại trường Tiểu học Hoeryong, Tiểu học Towol và Trung học Munjung. Vì thời gian đi diễn triền miên, không thể tham gia đầy đủ các tiết học, cộng thêm việc liên tục nhận điểm kém nên gia đình "cựu sao nhí" quyết định cho cô bé thôi học, đầu tư tối đa vào sự nghiệp diễn xuất. Cô từng chia sẻ với giới truyền thông rằng mình chưa bao giờ cảm thấy hối hận về quyết định này bởi muốn thành công, nổi tiếng thì bắt buộc phải đánh đổi cái gì đó.

Hình mẫu trong mơ của thiếu nam Châu Á - Kim So Hyun: Vì nổi tiếng nên phải bỏ học từ sớm, có nụ hôn đầu năm 13 tuổi - Ảnh 4.

Kim So Hyun bảo chứng cho sự nghiệp thành công vang dội nhờ việc bỏ học, tập trung đi diễn.

3. Đối thủ của "cựu sao nhí" Kim Yoo Jung

Đồng hành với Kim So Hyun còn có một cựu sao nhí nổi tiếng không kém cạnh, đó là Kim Yoo Jung – mỹ nhân nổi đình đám với một loạt tác phẩm truyền hình "ăn khách" như Iljimae (Nhất Chi Mai), Queen Seondeok (Thiện Đức Nữ Vương), Moon Light Drawn By Clouds (Mây Họa Ánh Trăng), Clean With Passion For Now (Cô Tiên Dọn Dẹp)… và Mặt Trăng Ôm Mặt Trời là dự án đầu tiên cả hai tham gia đóng chung.

Màn đối đầu cân sức của hai ả "tố nga" trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời.

Nếu để so sánh về cả ngoại hình và tài năng của hai cô gái thì có lẽ là một 9, một 10. Yoo Jung sở hữu vẻ đẹp kiều diễm, đằm thắm, là gương mặt quen thuộc của các dự án phim cổ trang. Còn Kim So Hyun thì sở hữu gương mặt baby, "búng ra sữa" và được lòng phụ huynh hơn, bởi vậy nên danh xưng "nữ thần phim học đường" mới theo cô đến tận bây giờ.

Hình mẫu trong mơ của thiếu nam Châu Á - Kim So Hyun: Vì nổi tiếng nên phải bỏ học từ sớm, có nụ hôn đầu năm 13 tuổi - Ảnh 6.

Hai cựu sao nhí "mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười".

Kim Yoo Jung bén duyên với các dự án phim cổ trang thì Kim So Hyun lại là gương mặt thương hiệu của các bộ phim thanh xuân vườn trường đình đám như School 2015 (Học Đường 2015), Love Alarm (Chuông Báo Tình Yêu)…

4. "Em gái sinh đôi" của D.O (EXO)

Không ngoa khi nói rằng Kim So Hyun và D.O (EXO) có tướng phu thê khi mọi đường nét trên khuôn mặt, từ ánh mắt đến nụ cười của cả hai đều giống nhau đến lạ kỳ. Cả hai từng có dịp đóng chung trong phim điện ảnh Pure Love (Tình Đầu Thơ Ngây) vào năm 2015. Kể từ đó, hai anh em trở nên thân thiết và vẫn giữ liên lạc cho đến tận bây giờ. Cặp đôi được khán giả ghép đôi nhiệt tình và mong đợi trong tương lai không xa, họ lại có dịp hợp tác chung lần nữa.

Hai anh em tình tứ trong Pure Love.

Hình mẫu trong mơ của thiếu nam Châu Á - Kim So Hyun: Vì nổi tiếng nên phải bỏ học từ sớm, có nụ hôn đầu năm 13 tuổi - Ảnh 11.

Nắm tay nhau đi dự họp báo phim.

Hình mẫu trong mơ của thiếu nam Châu Á - Kim So Hyun: Vì nổi tiếng nên phải bỏ học từ sớm, có nụ hôn đầu năm 13 tuổi - Ảnh 12.

Gặp lại nhau tại Blue Dragon Film Awards (Giải Rồng Xanh) vào 2018.

5. Nụ hôn đầu đời với "soái ca" Hotel Del Luna

Sau thành công của Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Kim So Hyun tái ngộ Yeo Jin Goo trong bộ phim I Miss You (Nhớ Em) của đài MBC năm 2012. Tuy chỉ xuất hiện trong 4 tập đầu nhưng cả hai đã có một nụ hôn đầu đời chớp nhoáng rất đỗi ngọt ngào. Gần 10 năm trôi qua, đôi nam thanh, nữ tú đều đã có những chỗ đứng nhất định trong địa hạt phim ảnh: Kim So Hyun phủ sóng màn ảnh với một loạt vai diễn ấn tượng còn Yeo Jin Goo gây tiếng vang lớn sau thành công vang dội của Hotel Del Luna (Khách Sạn Ma Quái), song chắc hẳn ấn tượng về nụ hôn đầu đời sẽ khó phai trong lòng hai diễn viên trẻ.

Hình mẫu trong mơ của thiếu nam Châu Á - Kim So Hyun: Vì nổi tiếng nên phải bỏ học từ sớm, có nụ hôn đầu năm 13 tuổi - Ảnh 13.

Nụ hôn đầu đời của Yeo Jin Goo và Kim So Hyun trong I Miss You.

Kim So Hyun vừa quay trở lại màn ảnh với vai diễn "kỹ nữ tập sự" Dong Joo trong bộ phim cổ trang The Tale Of Nok Du (Tiểu Sử Chàng Nok Du). Bộ phim đã và đang phát sóng vào lúc 22h thứ Hai – thứ Ba trên kênh truyền hình KBS.

Trailer The Tale Of Nok Du (Tiểu Sử Chàng Nok Du)

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá thế nào về tiềm năng diễn xuất của Kim So Hyun?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.