Hóa ra PUBG đã từng xuất hiện trong truyện tranh Doraemon như thế này đây

Một số game thủ PUBG đã bất ngờ phát hiện rằng hóa ra tựa game này đã từng được xuất hiện trong truyện trang... Doraemon, khi mà Nobita và những người bạn cùng lớp của mình đã tổ chức hẳn một trận đấu súng sinh tồn của mình một cách cực kỳ thú vị.

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta có thể dễ dàng khẳng định rằng PUBG chính là tựa game đang hot nhất trên toàn thế giới. Ngay cả tại Việt Nam, cộng đồng game thủ chơi PUBG cũng ngày càng đông và tâm huyết, thậm chí nhiều team PUBG đã được thành lập để đi thi đấu tại các giải đấu được tổ chức trong nước.

Điều đặc biệt rằng mới đây, một số game thủ PUBG đã bất ngờ phát hiện rằng hóa ra tựa game này đã từng được xuất hiện trong truyện trang... Doraemon, khi mà Nobita và những người bạn cùng lớp của mình đã tổ chức hẳn một trận đấu súng sinh tồn của mình một cách cực kỳ thú vị.

Dù chỉ là một phép so sánh hài hước, chưa thực sự giống hẳn nhưng cũng khiến không ít người phải phì cười khi ngay trong chính truyện Doraemon, lối chơi mang phong cách sinh tử "Battle Royal" của PUBG cũng đã được giới thiệu.

Hóa ra PUBG đã từng xuất hiện trong truyện tranh Doraemon như thế này đây