Inside Out 2 Vượt Cột Mốc 1 tỷ USD Và Phần Tiền Truyện A Quiet Place Có Màn Mở Đầu Ấn Tượng

Cuối tuần vừa qua, dấu ấn về doanh thu lớn tại phòng vé trong năm 2024 gọi tên bộ phim hoạt hình của Pixar - Inside Out 2 và màn ra mắt ấn tượng của A Quiet Place: Day One. Cùng xem nhé!

Inside Out 2 Vượt Cột Mốc 1 tỷ USD Và Phần Tiền Truyện A Quiet Place Có Màn Mở Đầu Ấn Tượng

Phim hoạt hình về các nhân vật cảm xúc bên trong cô bé Riley - Inside Out 2 đã đem đến điểm sáng lớn đầu tiên trong năm 2024 tại rạp chiếu. Ra mắt từ ngày 14 tháng 6, chỉ với thời gian ngắn đã đem về doanh thu hơn 1 tỷ USD toàn cầu, trở thành phim đầu tiên đạt được cột mốc này trong năm.

Cuối tuần vừa qua, Inside Out 2 thu về 57,4 triệu USD đứng đầu phòng vé 3 tuần liên tiếp, nâng doanh số tại thị trường nội địa của phim lên 469,3 triệu USD và trên toàn cầu là 545,5 triệu USD.

Tính đến thời điểm hiện tại, tác phẩm này đã lọt vào danh sách phim hoạt hình có doanh thu cao thứ 11 mọi thời đại và vượt cột mốc 1 tỷ USD nhanh nhất.

Inside Out 2 Vượt Cột Mốc 1 tỷ USD Và Phần Tiền Truyện A Quiet Place Có Màn Mở Đầu Ấn Tượng 2

Bên cạnh đó, phim A Quiet Place: Day One cũng gây dấu ấn trong tuần đầu ra mắt với doanh thu 53 triệu USD nội địa và trên toàn thế giới là 98,5 triệu USD. Câu chuyện tiền truyện với nhân vật chính là 1 cô gái tên Sam (Lupita Nyong'o đóng) bị mắc kẹt tại thành phố New York cùng con mèo Frodo trong giai đoạn đầu cuộc xâm lược của những sinh vật ngoài hành tinh. 

Inside Out 2 Vượt Cột Mốc 1 tỷ USD Và Phần Tiền Truyện A Quiet Place Có Màn Mở Đầu Ấn Tượng 3

Ngoài ra, bộ phim hành động, hài hước Bad Boys: Ride or Die mặc dù đã giảm nhiệt nhưng tại tuần thứ 4 sau khi phát hành phim vẫn kiếm được hơn 10,3 triệu USD tại phòng vé trong nước tuần qua. Tổng thành tích trên toàn cầu của Bad Boy 4 đạt 332 triệu USD. 

Các mọt phim đã xem hết những bộ phim kể trên chưa? Bạn có nhận xét gì về thành tích của Inside Out 2? Cùng nhau bàn luận về phim nhé!