Jenna Ortega Hé Lộ 1 Chi Tiết Về Wednesday 2 Khiến Người Hâm Mộ Thích Thú

Trong hành trình quảng bá phim Beetlejuice Beetlejuice, sao nữ Jenna Ortega đã chia sẻ 1 chi tiết mà người xem yêu thích ở mùa 1 sẽ quay trở lại mùa 2 của loạt phim Wednesday trên Netflix. Cùng xem nhé!

Jenna Ortega Hé Lộ 1 Chi Tiết Về Wednesday 2 Khiến Người Hâm Mộ Thích Thú

Ngôi sao chính của series phim Wednesday - Jenna Ortega đã làm người hâm mộ câu chuyện trên màn ảnh của gia đình Addams thêm phần phấn khích.

Bộ phim đưa tên tuổi nữ diễn viên trở thành sao toàn cầu không có nhiều chi tiết cốt truyện được hé lộ cho đến thời điểm hiện tại ngoài việc nhân vật Wednesday Addams sẽ dành nhiều thời gian hơn bên gia đình Addams. Thế nhưng, 1 trong những phân cảnh gây chú ý ở tập 1 của mùa 1 sẽ được đem trở lại mùa 2 với sự xác nhận từ Jenna.

Jenna Ortega Hé Lộ 1 Chi Tiết Về Wednesday 2 Khiến Người Hâm Mộ Thích Thú 2

Cụ thể, tại 1 buổi phỏng vấn vừa qua, sao nữ đã chia sẻ thông tin mới này đến người xem đang mong chờ loạt phim. Jenna cho biết sẽ có nhiều cảnh cello hơn ngoài cảnh đã đề cập trong mùa 2.

“Chúng tôi đang quay mùa thứ 2, vì vậy tôi nghĩ là 2 tuần trước tôi đã nhổ 1 phần tóc khá lớn của mình để chơi 1 bản nhạc cello. Chúng tôi đã quay xong phần đó và chuyển sang phần tiếp theo.”

Trước đó, trong mùa đầu tiên, nhân vật Wednesday đã có màn chơi nhạc bài hát Paint It Black của nhóm The Rolling Stones trên ban công nhà cô bằng cây đàn cello.

Jenna Ortega Hé Lộ 1 Chi Tiết Về Wednesday 2 Khiến Người Hâm Mộ Thích Thú 3

Đoạn kết của Wednesday 1 cho thấy nhân vật chính do Jenna Ortega thủ vai đã đánh bại cả Marilyn Thornhill và Tyler, đồng thời giải cứu dân số của Nevermore Academy. Mùa phim cũng đạt được nhiều thành tích đáng tự hào khi có lượt xem cao nhất trên nền tảng Netflix chỉ trong 1 tuần với 341,2 triệu giờ khi ra mắt.

Các mọt phim có mong chờ mùa 2 của Wednesday hay không? Đâu là bộ phim của Jenna Ortega bạn yêu thích nhất? Cùng nhau trao đổi nhé!