Jujutsu Kaisen công bố những nhân vật mới chuẩn bị được ra mắt

09/03/2021 ANIME_ Trong khi Nicolo và Kaya phải đối diện với kẻ đã giết Sasha, một âm mưu chết người đã được sắp đặt.

Jujutsu Kaisen đang là một trong những bộ anime được quan tâm nhất thời điểm hiện tại, mặc dù sắp kết thúc season 1 nhưng bộ phim vẫn giới thiệu thêm những nhân vật mới.

Jujutsu Kaisen công bố những nhân vật mới chuẩn bị được ra mắt

Thiết kế của những nhân vật sắp ra mắt trong Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen là một bộ anime chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Akutami Gege, đăng trên tạp chí Weekly Shounen Jump của Shueisha kể từ tháng 3 năm 2018. Sau mà ra mắt khá thành công của phiên bản manga thì hai năm sau tác phẩm đã được MAPPA chuyển thể thành 24 tập anime và được công chiếu từ tháng 10 năm 2020, hiện tại bộ phim là một trong những anime ăn khách cũng như nhận được sự ủng hộ lớn nhất.

Mặc dù mùa đầu tiên của Jujutsu Kaisen chuẩn bị kết thúc nhưng độ hot của bộ phim vẫn chưa hề hạ nhiệt, thậm chí chỉ còn vài tập phim nữa là chính thức khép lại season 1 nhưng Jujutsu Kaisen vẫn tiếp tục vào arc mới cũng như giới thiệu cho khán giả nhiều nhân vật chưa từng được xuất hiện và làm tiền đề cho season 2. Những khán giả của Jujutsu Kaisen đang cực kì háo hức và mong đợi rằng season 2 sẽ sớm ra mắt sau khi mùa một kết thúc, với việc Jujutsu Kaisen ss1 sẽ kết thúc dang dở thì người hâm mộ có quyền hi vọng là bộ phim sẽ trở lại trong thời gian ngắn.

Theo đó thì người hâm mộ Jujutsu Kaisen đã được xác nhận là bộ ba lời nguyền Choso, Eso và Kechizu sẽ góp mặt trong những tập cuối của Jujutsu Kaisen season 1.  Về phần lồng tiếng thì Kechizu đã được xác nhận sẽ lồng tiếng bởi Kappei Yamaguchi, Daisuke Namikawa sẽ đóng vai Choso trong khi Nobuyuki Hiyama đẩm nhận cho nhân vật Eso.

Jujutsu Kaisen công bố những nhân vật mới chuẩn bị được ra mắt

Ba lời nguyền được nhắc đến đều đến từ arc Death Painting và đúng như những tin đồn trước đó, arc này sẽ được khởi động vào cuối season 1 của anime.

Người hâm mộ trước đó đã được thông báo rằng Arc Death Painting của Jujutsu Kaisen sẽ bắt đầu từ tập thứ 22 của anime. Đây là arc có độ dài khoảng 10 chap, điều này đồng nghĩa với việc nhà sản xuất không thể nhồi nhét 10 chương truyện vào ba tập phim cuối được. Có nghĩa là Jujutsu Kaisen sẽ có season 2 và thậm chí là mùa hai của phim sẽ ra mắt không lâu sau season 1 để tiếp nối các sự kiện đang còn dang dở.

Gian khổ – Hối hận – Nhục mạ. Những cảm xúc tiêu cực sinh ra từ con người trở thành những lời nguyền ẩn náu trong cuộc sống hàng ngày. Lời nguyền là những vận rủi tràn lan trên thế giới, trường hợp tệ nhất, nó sẽ dẫn tới cái chết cho con người. Và rồi, lời nguyền chỉ có thể thanh tẩy bởi lời nguyền. Chàng thiếu niên Itadori Yuji sở hữu năng lực thể chất phi thường đã trải qua 1 cuộc đời cao trung giản dị, nhưng vào ngày nọ, vì muốn cứu bạn bè bị lời nguyền tấn công, cậu đã ăn ngón tay của Ryomen Sukuna, 1 chú vật đặc cấp và mang theo 1 lời nguyền trong linh hồn của chính mình. Với sự hướng dẫn của Chú thuật sư mạnh nhất, Gojo Satoru, cậu đã liên thông vào cơ sở chuyên môn chống lại lời nguyền, Trường cao đẳng chuyên môn chú thuật đô thị Tokyo. Itadori, với tư cách là 1 Chú thuật sư, chiến đấu để đi tìm cái chết đúng đắn…

One Piece: Lý do trước kia Marco luôn bị các fan hâm mộ đánh giá thấp

tại đây.