Người hâm mộ Dragon Ball đã phá vỡ kỷ lục thế giới tại San Diego Comic-Con ngày hôm qua

Kamehame là chiêu thức dạng sóng năng lượng đầu tiên xuất hiện trong Dragon Ball được sáng tạo bởi Quy Lão và được sử dụng xuyên suốt series Dragon Ball.

Cách đây vài ngày, Toei Animation đã cố gắng huy động số lượng lớn người hâm mộ Dragon Ball đến San Diego Comic-Con để phá vỡ kỷ lục thế giới bằng cách mọi người đồng thời thực hiện tuyệt chiêu Kamehameha. Toei hy vọng sẽ có được nhiều người hâm mộ tham gia cùng một lúc để phá vỡ kỷ lục này sau khi thu thập đủ "Ki".

Và hoạt động này đã được diễn ra vào ngày hôm qua 17/7/2019 lúc 15:30 tại San Diego Comic-Con. Trong khi tổng số người tham gia vẫn chưa được kiểm đếm, nhưng theo nguồn tin của Bandai Namco và Funimation thì kỷ lục đã bị phá vỡ.

Những người tham dự San Diego Comic-Con đã tập trung sức mạnh của họ với tư cách là Siêu Saiyan để cùng nhau thi triển chiêu thức Kamehameha và phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới. Bandai Namco đã chia sẻ đoạn clip về khoảnh khắc này trên Tài khoản Twitter chính thức của họ, mời các bạn xem ở dưới đây:

Dường như hàng trăm người tham dự đã tập trung từ khi bắt đầu San Diego Comic Con để thực hiện động tác được tạo ra bởi Master Roshi và được Goku hoàn thiện trông qua các cuộc chiến của mình trong Dragon Ball. Để thi triển tuyệt chiêu Kamehameha, mọi người đều chụm tay lại đưa ra phía trước, sau đó đặt ở thắt lưng. Đến khi tích tụ đủ Ki, tất cả cùng nhau đẩy tay về phía trước, giải phóng 1 luồng năng lượng cực mạnh.

Kamehameha xuất hiện lần đầu tiên tại manga Dragon Ball chap 14 và anime Dragon Ball tập 8. Chiêu thức được Quy Lão sáng tạo trong 50 năm luyện tập. Bằng cách tụ Ki vào lòng bàn tay và giải phóng nó, Quy Lão đã tạo ra 1 dòng năng lượng có sức công phá lớn, dập tắt ngọn lửa Hỏa Diệm Sơn và... thổi bay luôn lâu đài của Ox King.

Người hâm mộ Dragon Ball đã phá vỡ kỷ lục thế giới tại San Diego Comic-Con ngày hôm qua - Ảnh 2.

Dù Quy Lão nói chiêu thức này khá khó học và ông đã mất 50 năm để thi triển thành công, tuy nhiên Goku chỉ mất vài giây để học được Kamehameha. Về sau tuyệt chiêu danh bất hư truyền của Quy Lão trở thành "bó rau ngoài chợ" khi mà có rất nhiều người thi triển được nó mà không cần nhờ ông chỉ dạy. Kể cả những nhân vật có trình độ không phải "thượng thừa" như Yamcha, Krillin…

Các fan của Bi Rồng ơi, dù không có mặt ở San Diego Comic Con để thực hiện kỉ lục trên nhưng cũng đừng bỏ qua thử thách này nhé. Hãy cùng nhau thể hiện tình yêu của mình đối với Dragon Ball thôi nào.