"Kép phụ quốc dân" Ji Soo lên đời nam chính nhưng lại hốt vai trai đẹp ung thư, mới nghe đã thấy buồn một cục!

Ji Soo tái xuất trong web drama Amanza - bộ phim "chữa lành" dành cho những người gặp khó khăn trong cuộc sống.

"Nam phụ quốc dân" Ji Soo sắp tái xuất với vai chính trong web drama Amanza. Phim dựa trên webtoon của Kim Bo Tong, kể về câu chuyện của một thanh niên được chẩn đoán mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối.

Trailer Amanza.

Trong teaser vừa mới được tung ra vào ngày 18/8, Ji Soo đi đi lại lại giữa thực tế của cuộc chiến đau đớn với căn bệnh ung thư và một thế giới trong mơ, nơi anh ta trải qua những cuộc phiêu lưu thú vị. Anh nói: "Vào mùa thu năm tôi 27 tuổi, tôi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối. Và một cuộc phiêu lưu mới bắt đầu. Không có thứ gì gọi là cuộc sống mà không có ý nghĩa. Hãy sống cuộc sống của bạn, một cách xuất sắc". Đoạn video giới thiệu cũng mang tới một cái nhìn thoáng qua về thế giới trong mơ tuyệt vời của bộ phim.

Đội ngũ sản xuất của bộ phim cho biết: "Ji Soo đã hoàn toàn hòa mình vào nhân vật và cố gắng khắc họa những cảm xúc phức tạp, bao gồm cả sự bình tĩnh và tuyệt vọng cùng một lúc, hành động cẩn thận và không có bất kỳ tình cảm thái quá nào". Nhà sản xuất cũng khẳng định mọi người sẽ cảm động bởi các nhân vật đều đang tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống theo cách riêng của họ, cũng như sự kết hợp giữa hoạt hình với âm nhạc đầy cảm xúc của bộ phim.

Kép phụ quốc dân Ji Soo lên đời nam chính nhưng lại hốt vai trai đẹp ung thư thế mới chán! - Ảnh 5.

Amanza gồm 10 tập, mỗi tập 15 phút và sẽ được công chiếu trên Kakao TV vào tháng 9.

Nguồn ảnh và tin: Soompi, KakaoTV