Kevin Feige xác nhận Doctor Strange 2: Multiverse of Madness đã chính thức đóng máy

15/04/2021 Tranh cãi về kẻ phản bội của My Hero Academia vẫn tiếp diễn, nhưng đối tượng nghi ngờ đã thu hẹp lại.

Vừa qua thì chủ tịch của Marvel Studio là Kevin Feige đã xác nhận Doctor Strange 2 với tên gọi chính thức là Doctor Strange in the Multiverse of Madness chính thức đóng máy.

Kevin Feige xác nhận Doctor Strange 2: Multiverse of Madness đã chính thức đóng máy (hình ảnh minh họa)

Chủ tịch của Marvel Studio Kevin Feige đã xác nhận Doctor Strange 2 với tên chính thức là Doctor Strange in the Multiverse of Madness đóng máy và tiến vào giai đoạn hậu kì. Nhưng tất cả những thông tin mà khán giả biết chỉ có vậy, không có bất kì trailer, poster, leak hay hình ảnh hậu trường nào của phim. Điều duy nhất mà người xem biết được là phần hai của Doctor Strange sẽ có sự góp mặt của Wanda (Scarlet Witch) và đây sẽ là bộ phim siêu anh hùng mang hơi hướng kinh dị đầu tiên của MCU.

Khá buồn cho khán giả khi đến thời điểm hiện tại những thông tin chúng ta được biết về Doctor Strange 2 vẫn quá ít ỏi, tuy rằng bộ phim đã đóng máy nhưng người hâm mộ sẽ phải chờ đợi rất lâu nữa mới có thể thưởng thức phim ngoài rạp. Mà nói đi cũng phải nói lại, chủ tịch Kevin Feige cũng là một con người quá cẩn trọng khi không hề hé răng nửa lời về phần phim mới này, trái ngược hoàn toàn với “Thánh Spoil” Tom Holland.

Giai đoạn quay phim chính bắt đầu vào ngày 4/11/2020 tại London. Nữ diễn viên Elizabeth Olsen chia sẻ rằng cô bắt đầu đi quay phim từ ngày 25 cùng tháng, song song với phim WandaVision. Tháng 12, Rachel McAdams chính thức trở lại trường quay với vai Palmer. Tháng 1/2021, Olsen cho biết dự án phim đang tạm ngưng do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 ở Anh. Sau khi bấm máy trở lại thì cuối cùng đến thời điểm hiện tại, phim đã chính thúc đóng máy và chuyển sang giai đoạn hậu kì.

Doctor Strange 2: Multiverse of Madness đã chính thức đóng máy

Doctor Strange 2: Multiverse of Madness đã chính thức đóng máy (Ảnh minh họa)

Doctor Strange in the Multiverse of Madness là phim thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU). Đây là phần hai của Doctor Strange (2016), cũng sẽ là phim thứ 28 trong vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Phim do Marvel Studios sản xuất và dự kiến được hãng Walt Disney phát hành vào năm 2022. Đạo diễn phim là Sam Raimi, cùng với hai biên kịch Jade Bartlett và Michael Waldron. Các diễn viên trong phim là Benedict Cumberbatch (vai Stephen Strange), Elizabeth Olsen, Benedict Wong, Rachel McAdams, Chiwetel Ejiofor và Xochitl Gomez.

Doctor Strange in the Multiverse of Madness dự kiến ra rạp tại Mỹ vào ngày 25/3/2022, thuộc giai đoạn 4 của MCU. Nhưng với việc nhiều phim của Marvel đang liên tục được thay đổi ngày phát hành thì người hâm mộ vẫn nên chuẩn bị tinh thần trước vì không có gì đảm bảo việc Doctor Strange 2 sẽ ra mắt đúng hẹn.

Ở thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có những thông tin nào được tiết lộ liên quan đến cốt truyện phim, đây có lẽ là phim mà Marvel giữ bí mật một cách cẩn trọng nhất. Thậm chí ngay cả diễn viên có tạo hình ra sao người xem cũng chẳng biết được. Có lẽ rằng nhà làm phim lo sợ nếu họ tiết lộ các chi tiết trong phim thì sẽ có người tìm ra cốt truyện của Doctor Strange 2 và nhanh chóng phát tán nó. Đây là một điều tối kị với một bộ phim chiếu rạp, đặc biệt là những bộ phim thuộc MCU lấy ý tưởng từ truyện tranh, nhiều người hoàn toàn có thể dự đoán cốt truyện chỉ dựa vào tạo hình nhân vật. Vậy nên có lẽ Marvel không tung ra bất kì thông tin nào khác và các khán giả sẽ phải chờ trailer chính thức của bộ phim ra mắt để biết thêm chi tiết.

Riot hé lộ dự án phim ‘đầu tay’ và kế hoạch tạo ra vũ trụ điện ảnh LMHT

tại đây.