Netflix ra mắt trailer cho Resident Evil: Infinite Darkness

16/04/2021 Riot Games hé lộ dự án phim “đầu tay” và vũ trụ điện ảnh Liên Minh Huyền Thoại, người hâm mộ phấn khích mong chờ siêu phẩm đến từ Riot.

Vừa qua thì trailer chính thức của bộ phim Resident Evil: Infinite Darkness đã được Netflix tung ra. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7 năm nay.

Resident Evil: Infinite Darkness là series phim hoạt hình CGI sắp tới được chuyển thể từ series game huyền thoại Resident Evil của Capcom. Loạt phim có sự tham gia của các nhân vật chính trong Resident Evil 2 là Leon S. Kennedy và Claire Redfield.  Bộ phim sẽ được sản xuất bởi TMS Entertainment và Quebico chịu trách nhiệm về mảng hình ảnh, Infinite Darkness dự kiến ra mắt vào tháng 7 năm 2021 trên Netflix.

Resident Evil: Infinite Darkness là một dự án khá đặc biệt khi đây là bộ phim kỷ niệm 25 năm thương hiệu Resident Evil. Nhân vật chính của phần phim này sẽ là hai nhân vật được yêu thích bậc nhất của cả series là Leon S. Kennedy và Claire Redfield. Diễn viên lồng tiếng của hai nhân vật chính là Nick Apostolides cùng Stephanie Panisello cũng sẽ trở lại trong phần phim mới.

Nhiều khán giả đang cực kì háo hức với sự quay trở lại của Leon S. Kennedy và Claire Redfield, đây sẽ lại là một nhiệm vụ mà cả hai đồng hành sau sự kiện tại thành phố Raccoon City. Tại thời điểm đó Leon S. Kennedy, một sĩ quan cảnh sát trong ngày đầu tiên làm nhiệm vụ và Claire Redfield, một sinh viên đại học đang tìm anh trai Chris, Nhưng giờ đây cả hai không còn là cậu trai trẻ cùng cô gái yếu đuối ngày nào nữa, bọ họ đã thật sự trưởng thành sau những biến cố trong quá khứ và sẵn sàng đối đầu với những thử thách mới.

Netflix ra mắt trailer cho Resident Evil: Infinite Darkness

Netflix ra mắt trailer cho Resident Evil: Infinite Darkness

Cốt truyện của Resident Evil: Infinite Darkness diễn ra vào năm 2006, có dấu vết của việc truy cập bất hợp pháp vào các hồ sơ bí mật của Tổng thống được tìm thấy trong mạng của Nhà Trắng. Đặc vụ liên bang Mỹ Leon S. Kennedy nằm trong nhóm được mời đến Nhà Trắng để điều tra vụ việc này, nhưng khi đèn đột ngột tắt, Leon và đội SWAT buộc phải hạ gục một đám thây ma bí ẩn. Trong khi đó, nhân viên của TerraSave, Claire Redfield, bắt gặp một hình ảnh bí ẩn được vẽ bởi một thanh niên ở đất nước cô đến thăm, khi đang hỗ trợ những người tị nạn. Claire bắt đầu bị ám ảnh bởi bức vẽ này, sau đó cô nhận ra thanh niên kì lạ kia có một mối liên hệ nào đó với virus, vì vậy cô quyết định tự mình điều tra.

Sáng hôm sau, Claire đến Nhà Trắng để yêu cầu xây dựng một cơ sở phúc lợi. Ở đó, cô có cơ hội hội ngộ với Leon và tận dụng cơ hội để cho anh xem bức vẽ của cậu bé. Leon dường như nhận ra mối liên hệ nào đó giữa đợt bùng phát zombie ở Nhà Trắng và bức vẽ kỳ lạ, nhưng anh lại nói dối với Claire rằng không có mối liên hệ nào và rời đi. Sau đó một thời gian, hai đợt bùng phát thây ma mới ở các quốc gia xa xôi dẫn đến những sự kiện làm rung chuyển thế giới.

OP của Jujutsu Kaisen trở thành nhạc anime được nghe nhiều nhất năm 2020 – 2021

tại đây.