Khi mỹ nam cổ trang tháo mặt nạ khoe sắc: Tiêu Chiến đáng yêu xỉu, Ngô Lỗi thua xa bộ ba trùm cuối siêu "men lì"

Cùng ngắm visual đỉnh cao của dàn mỹ nam cổ trang với phụ kiện mặt nạ độc nhất vô nhị.

Nhắc tới những cái tên đình đám của dòng phim cổ trang Hoa ngữ, chắc chắn không thể bỏ qua dàn mỹ nam sở hữu visual xuất sắc như: Tiêu Chiến, Chu Nhất Long, Cao Vỹ Quang, Thành Nghị hay Ngô Lỗi. Và còn đặc biệt hơn nữa khi khán giả được chiêm ngưỡng nhan sắc của các nam thần sau chiếc mặt nạ được tổ phục trang chuẩn bị để "che bớt visual". Quả thực, có quá nhiều sự đẹp trai đằng sau những chiếc mặt nạ ấy!

Ngô Lỗi

Màn comeback của Ngô Lỗi trong Trường Ca Hànhđóng cùng Địch Lệ Nhiệt Ba mới đây đã mang tới bữa tiệc visual cho khán giả truyền hình. Mỗi khoảnh khắc nam chính xuất hiện là một lần khán giả phải hú hét vì vẻ ngoài điển trai khó cưỡng. Và dù ekip sản xuất có "bắt" Ngô Lỗi đeo chiếc mặt nạ sắt che cả nửa khuôn mặt thì vẫn không thể che đi chiếc nhan sắc đẹp ná thở ấy. Đặc biệt là khi anh chàng nhẹ nhàng đưa tay tháo mặt nạ. Chưa hết, trước đó trong bộ phim Đấu Phá Thương Khung, Ngô Lỗi cũng từng xuất hiện với chiếc mặt nạ bí ẩn khiến bao fan girl mất ăn mất ngủ.

Vẻ đẹp chuẩn nam thần khiến fan girl mất ăn mất ngủ

Khi mỹ nam cổ trang tháo mặt nạ khoe sắc: Tiêu Chiến đáng yêu xỉu, Ngô Lỗi thua xa bộ ba trùm cuối siêu men lì - Ảnh 3.
Khi mỹ nam cổ trang tháo mặt nạ khoe sắc: Tiêu Chiến đáng yêu xỉu, Ngô Lỗi thua xa bộ ba trùm cuối siêu men lì - Ảnh 4.

Ngô Lỗi của Đấu Phá Thương Khung

Thành Nghị

Rất nhiều khán giả khi xem Lưu Ly Mỹ Nhân Sátđã không tiếc lời khen dành cho Thành Nghị vì nhập vai rất tốt cộng thêm vẻ ngoài điển trai quên sầu, dù đeo mặt nạ mà vẫn diễn ra được sự sầu bi, thâm tình trong ánh mắt. Về ngoại hình, đẹp hay không còn do thần thái quyết định nữa, mà cái này thì Thành Nghị có thừa. Thành Nghị khi tháo mặt nạ xuống cứ phải gọi là xuất sắc đến từng chi tiết, cảnh khóc cũng đẹp, cảnh thổ huyết cũng đẹp, cực kì hợp với ý nghĩa chủ đạo bộ phim.

Chiếc nhan sắc khiến khán giả không thể ngồi yên

Khi mỹ nam cổ trang tháo mặt nạ khoe sắc: Tiêu Chiến đáng yêu xỉu, Ngô Lỗi thua xa bộ ba trùm cuối siêu men lì - Ảnh 6.
Khi mỹ nam cổ trang tháo mặt nạ khoe sắc: Tiêu Chiến đáng yêu xỉu, Ngô Lỗi thua xa bộ ba trùm cuối siêu men lì - Ảnh 7.

Tháo mặt nạ xuống lại càng điển trai hơn nữa

Tiêu Chiến

Nhắc tới nam thần cổ trang đeo mặt nạ đẹp mê hồn, chắc chắn không thể bỏ qua Tiêu Chiến của Trần Tình Lệnh. Có lẽ cũng không cần nói qua nhiều về chiếc visual chuẩn chỉnh này, bởi dù có đeo mặt nạ hay không, vẻ đẹp của Tiêu Chiến vẫn khiến vạn vật xung quanh lu mờ qua những thước phim không ai có thể thay thế được.

Khi mỹ nam cổ trang tháo mặt nạ khoe sắc: Tiêu Chiến đáng yêu xỉu, Ngô Lỗi thua xa bộ ba trùm cuối siêu men lì - Ảnh 9.
Khi mỹ nam cổ trang tháo mặt nạ khoe sắc: Tiêu Chiến đáng yêu xỉu, Ngô Lỗi thua xa bộ ba trùm cuối siêu men lì - Ảnh 10.

Ai còn nhớ Ngụy Vô Tiện ngày ấy không?

Cao Vỹ Quang

Cao Vỹ Quang trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư cũng là mỹ nam đeo mặt nạ được khán giả săn đón nhiệt tình. Vai diễn Đông Hoa Đế Quân chính là điểm sáng trong sự nghiệp diễn xuất của Cao Vỹ Quang. Đeo mặt nạ thì bí ẩn, tháo ra lại khiến "con dân" điên đảo bởi visual xuất sắc, mang chuẩn thần thái của bậc quân vương chốn tiên giới.

Khi mỹ nam cổ trang tháo mặt nạ khoe sắc: Tiêu Chiến đáng yêu xỉu, Ngô Lỗi thua xa bộ ba trùm cuối siêu men lì - Ảnh 13.
Khi mỹ nam cổ trang tháo mặt nạ khoe sắc: Tiêu Chiến đáng yêu xỉu, Ngô Lỗi thua xa bộ ba trùm cuối siêu men lì - Ảnh 14.

Đeo mặt nạ trông đầy bí ẩn...

Vẻ đẹp chuẩn nam thần của Cao Vỹ Quang

Chu Nhất Long

Nếu là fan cứng của Chu Nhất Long, chắc chắn không thể bỏ quaTrấn Hồn - bộ phim đã đưa tên tuổi nam diễn viên sinh năm 1988 lên một tầm cao mới. Đây là tác phẩm đam mỹ mang yếu tố kì ảo khiến người xem hết lần này đến lần khác lạc vào không gian mơ hồ, hư hư thực thực. Khoảnh khắc Chu Nhất Long tháo mặt nạ khoe khéo thần thái đỉnh cao đã ngay lập tức leo hot search và viral khắp mạng xã hội một thời gian dài.

Khi mỹ nam cổ trang tháo mặt nạ khoe sắc: Tiêu Chiến đáng yêu xỉu, Ngô Lỗi thua xa bộ ba trùm cuối siêu men lì - Ảnh 16.

Thật khó lòng thoát khỏi sự u mê của Chu Nhất Long

Khi mỹ nam cổ trang tháo mặt nạ khoe sắc: Tiêu Chiến đáng yêu xỉu, Ngô Lỗi thua xa bộ ba trùm cuối siêu men lì - Ảnh 17.

Hồ Ca

Hồ Ca đã đem đến một hình tượng đầy mạnh mẽ và oai hùng khi đảm nhận nhân vật Vũ Văn Thác trong một bộ phim cổ trang. Phải công nhận rằng, đằng sau chiếc mặt nạ đầy lạnh lùng là gương mặt rất điển trai và mạnh mẽ.

Khi mỹ nam cổ trang tháo mặt nạ khoe sắc: Tiêu Chiến đáng yêu xỉu, Ngô Lỗi thua xa bộ ba trùm cuối siêu men lì - Ảnh 18.

Cổ Thiên Lạc

Chàng Dương Quá - Cổ Thiên Lạc từng khiến khán giả phải trầm trồ khi tháo bỏ chiếc mặt nạ. Có thể nói, trong tất cả các phiên bản phim Thần Điêu Đại Hiệp, Cổ Thiên Lạc được cho là chàng Dương Quá điển trai nhất. Trong cảnh quay này, cô bé Quách Tương cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ ngoài của người mình thần tượng.

Trần Hiểu

Trần Hiểu cũng xuất hiện đầy nam tính trong phiên bản mới của Thần Điêu Đại Hiệp. Khác với chiếc mặt nạ lạnh lùng, chàng Dương Quá trở nên đầy cuốn hút sau khi lộ dung nhan thật. Tuy so với phiên bản Dương Quá của Cổ Thiên Lạc, vai diễn của Trần Hiểu bị đánh giá chưa đủ phong độ nhưng vẫn không thể phủ nhận sức hút đặc biệt từ ngoại hình điển trai ấy.

Khi mỹ nam cổ trang tháo mặt nạ khoe sắc: Tiêu Chiến đáng yêu xỉu, Ngô Lỗi thua xa bộ ba trùm cuối siêu men lì - Ảnh 20.

Nguồn ảnh: Weibo