Không có chuyện phim riêng của Black Widow được gán mác 18+

Marvel Studios vẫn chưa sẵn sàng để tham gia vào cuộc chiến của những tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ truyện tranh xếp hạng bạo lực R.

Đã có những tin đồn xung quanh việc bộ phim solo Black Widow sắp ra mắt sẽ được xếp hạng R. Tuy nhiên, điều đó đã bị bác bỏ bởi Chủ tịch Marvel Studios, Kevin Feige. Người phụ trách MCU là nguồn tin chính thức khi nói về bất cứ điều gì liên quan đến các anh hùng Marvel trên màn ảnh rộng. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Kevin Feige đã được hỏi thẳng thắn về những tin đồn về bộ phim Black Widow và anh đã nhanh chóng chỉnh đốn lại thông tin sai lệch:

“Bộ phim đã không bao giờ được gắn “mác” R. Cứ hễ có ai đó viết ‘Tôi chắc là nó sẽ được xếp hạng R!’ thì sau đó ai cũng cho là như vậy.”

Tin tốt là, Kevin Feige thậm chí không cố gắng giả vờ như bộ phim này không xảy ra, mặc dù hãng phim đang vô cùng khó chịu về những tin đồn về những dự án chưa công bố khi họ đang cố gắng PR cho Avengers: Endgame sắp tới. Chủ tịch hãng phim Disney, Alan Horn, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, đã giải thích việc sáp nhập còn dang dở của họ với Fox sẽ mang đến cho họ những cơ hội như vậy, vì hiện tại họ không thể làm những bộ phim như thế dưới sự thống trị của Disney.

“Với Fox, chúng tôi có thể làm những bộ phim mà ngay bây giờ tôi sẽ nói không. Hãy xem Bohemian Rhapsody, đó là bộ phim nằm trong PG-13. Đây là một bộ phim thành công và rất, rất hay. Nhưng không có cách nào chúng tôi có thể làm nó dưới nhãn hiệu Disney bởi vì nhân vật có hút thuốc lá và các nội dung không phù hợp khác. Chúng tôi cũng không thể thực hiện Argo vì các nhân vật hút thuốc và sử dụng từ F-ck. Chúng tôi luôn phải suy nghĩ về chính sách hút thuốc. Khán giả cho một bộ phim Disney có thể không biết họ sẽ xem gì, nhưng họ biết họ sẽ không thấy những gì. Có một số điều chúng tôi không thể đưa vào vì chúng tôi sẽ nhận được những lá thư phàn nàn. “

Giám đốc điều hành của Disney, Bob Iger cũng bày tỏ mong muốn được thấy loạt phim Deadpool tiếp tục sau khi sáp nhập, và những bộ phim đó có thể vẫn được xếp hạng R. Tuy nhiên, Black Widow đã được xác định sẽ là bộ phim PG-13 và sẽ luôn là như vậy. Việc sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu sớm trên bộ phim dưới sự chỉ đạo của Cate Shortland và Scarlett Johansson. Ngoài việc đóng vai chính một lần nữa, nữ diễn viên còn tham gia rất nhiều với vai trò nhà sản xuất và sẽ được trả công xứng đáng. Black Widow vẫn chưa có ngày phát hành và người hâm mộ hy vọng sẽ thấy nó ra mắt vào khoảng năm 2020.