Kimetsu no Yaiba 198: Luyến Trụ, Phong Trụ, Xà Trụ trở lại trận chiến

MANGA_Trong chap trước, Muzan đang cố gắng chạy thoát, cũng may là Zenitsu, Inosuke chặn lại. Và trong chap mới này, rất nhiều điều hấp dẫn đã diễn ra.

MANGA_Trong chap trước, Muzan đang cố gắng chạy thoát, cũng may là Zenitsu, Inosuke chặn lại. Và trong chap mới này, rất nhiều điều hấp dẫn đã diễn ra.

Đầu chap, mọi người đang cầu nguyện cho tất cả những người đang chiến đấu với Muzan. Tại cuộc chiến, Inosuke, Zenitsu, Tanjirou lần lượt dùng các chiêu thức để đẩy lùi Muzan.

Mọi người đang cầu nguyện

Zenitsu nói rằng cậu ta đang mất đi sức mạnh của mình, và sẽ chỉ có thể tạo thêm một đòn tấn công nữa với toàn bộ sức mạnh của mình. Sau đó, Hono Ikazuchi no Kami của Zenitsu chỉ tạo ra một vết cắt nông trên Muzan. Zenitsu ngã xuống đất và Muzan liền chém cậu, Inosuke chặn đòn tấn công này bằng nhiều chiêu thức Hơi thở liên tiếp.

Muzan giải phóng sóng xung kích

Muzan tức giận và giải phóng một sóng xung kích khiến Inosuke bị cản lại. Trước khi Muzan làm thêm điều gì khác, Tanjiro đã can thiệp và thực hiện một loạt các chiêu thức khác. Vì Muzan cần phải sạc sóng xung kích của mình trước khi sử dụng chúng, Tanjiro cố gắng sử dụng Nhất Thiểm, nhưng cậu ho ra máu trước khi có thể tấn công. Inosuke liền sử dụng Nanh Thứ Sáu: Loạn Hàng Giáo để phản công Muzan.

Zenitsu nhớ đến ông của cậu, và yêu cầu cơ thể mau đứng dậy. Thực hiện Phích Lịch Nhất: Lục Liên, Zenitsu tấn công Muzan, nhưng Zenitsu lại bị thương trầm trọng hơn. Inosuke và Tanjiro tiếp tục tấn công Muzan, hai người phối hợp chiến đấu cùng với sự giúp đỡ của Zenitsu, Tanjirou đã tận dụng thời cơ và dồn Muzan vào chân tường.

Muzan mất tay

Tanjiro không thể thực hiện nhiều kỹ thuật hơn khi miệng trên ngực Muzan cố lấy lưỡi kiếm của cậu. Đột nhiên, Luyến Trụ nắm lấy cánh tay trái của Muzan và xé nó ra khỏi cơ thể hắn. Phong Trụ xuất hiện và nhanh chóng chặt cánh tay phải của Muzan.

Bình minh sắp lên

Thấy thế, Muzan liền mở to miệng, nhằm ăn Tanjiro đang đứng trước mặt. Tuy nhiên, Xà Trụ nhanh chóng chen vào, làm cho Muzan cắn vào đầu mình, bảo vệ Tanjiro khi bình minh sắp lên.

Mọi diễn biến đều rất hấp dẫn, không biết mọi chuyện sẽ như nào, chúng ta hãy cùng chờ đón chap mới vào tuần sau.