Lấy hết can đảm tỏ tình, Quỳnh Kool bị crush phũ thẳng mặt ở Hướng Dương Ngược Nắng 2 tập 31

Hướng Dương Ngược Nắng 2 tập 31 xoay quanh câu chuyện tình yêu của các tuyến nhân vật trong phim.

Hướng Dương Ngược Nắng 2 tập 31 mở đầu với cuộc nói chuyện về tình yêu và hạnh phúc của hai cô con gái với mẹ. Lần đầu, Minh ngồi lắng nghe những chia sẻ thật tâm về chuyện làm tiểu tam của Diễm Loan (Vân Dung), khi nghe mẹ mình nói chạy theo tiếng gọi của tình yêu mà chen chân vào gia đình người khác, Minh thẳng thắn nói mẹ đã sai và còn khuyên Diễm Loan đến gặp và xin lỗi người bị hại là bà Cúc (NSND Thu Hà). Ngay lúc này, Châu (Hồng Diễm) cũng đánh thức bà Cúc khi nhắc đến tình yêu và tâm huyết cả đời mà ông Quân dành cho bà.

Về phần Minh, cô vẫn đang hiểu lầm Hoàng có gia đình. Dẫu vậy trong lòng Minh vẫn còn rất nặng lòng với Hoàng. Trở về làm anh trai, Phúc (Doãn Quốc Đam) chính thức lên tiếng ủng hộ Hoàng tiến đến với Minh, điều này làm Hoàng rất vui mừng.

Lấy hết can đảm tỏ tình, Quỳnh Kool bị crush phũ thẳng mặt ở Hướng Dương Ngược Nắng 2 tập 31 - Ảnh 2.
Lấy hết can đảm tỏ tình, Quỳnh Kool bị crush phũ thẳng mặt ở Hướng Dương Ngược Nắng 2 tập 31 - Ảnh 3.

Ở một diễn biến khác, phải lòng Trí (Đình Tú), nhưng luôn bị anh chàng xem như người dưng, Ngọc (Quỳnh Kool) lấy hết can đảm đi tỏ tình với Trí. Tuy nhiên, đáp lại tấm chân tình của Ngọc là thái độ kiên quyết và phũ phàng từ Trí, anh chàng tuyên bố không thích Ngọc và chỉ xem cô như người xa lạ không hơn không kém.

Hướng Dương Ngược Nắng 2 phát sóng 21:40 thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên VTV3.

Nguồn ảnh: VTV