Lee Ji Ah ra tay tàn bạo vì con gái, hết giết người lại tung "hàng nóng" lên mạng ở Penthouse tập 5

Su Ryeon phiên bản báo thù đã “lên sàn” với màn ra mắt mạnh tay không ngờ. Penthouse vẫn chung thủy với tình tiết “giật gân” bạo lực hết mức.

Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu), “bom tấn” truyền hình của đài SBS đang ngày càng hấp dẫn và kịch tính hơn. Trong tập 5, Su Ryeon (Lee Ji Ah), người mẹ dịu dàng khổ sở chịu đựng đau khổ đã chuyển hóa thù hận thành hành động rồi đây này. Không những thế tập 5 còn chứng kiến nhiều bí mật động trời khiến khán giả vừa nín thở vừa sốt ruột.

1. Bất ngờ chưa, bác sĩ Ha là tình đầu của Yoon Hee

Mối quan hệ nghiệt ngã của hai “chị đẹp” Oh Yoon Hee (Eugene) và Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) ngày càng chồng chất “ân oán”. Thì ra chồng bác sĩ danh giá của cô giáo sang chảnh Seo Jin lại từng là tình đầu của Oh Yoon Hee. Không những là tình đầu mơ mộng mà bác sĩ Ha còn là kẻ phản bội Yoon Hee bỏ theo bạn học giàu có Seo Jin.

Lee Ji Ah ra tay tàn bạo vì con gái, hết giết người lại tung hàng nóng lên mạng ở Penthouse tập 5 - Ảnh 1.

Tam giác đầy drama rối ren Seo Jin - Yoon Hee - Bác sĩ Ha

Bác sĩ Ha đã có màn anh hùng cứu mỹ nhân kinh điển khi đứng ra làm chứng cho sự vô tội của Oh Yoon Hee trước cáo buộc chèn ép đầy vô lý của trường cấp 3 nghệ thuật Cheong A. Khi ai cũng nghi ngờ cô nàng này giết Min Seol A để con gái mình được nhập học.

Lee Ji Ah ra tay tàn bạo vì con gái, hết giết người lại tung hàng nóng lên mạng ở Penthouse tập 5 - Ảnh 2.

Tuy nhiên đã có một màn cứu “mỹ nhân” kinh điển, giúp Yoon Hee thoát khỏi tiếng xấu

Không chỉ cướp mất cơ hội của Yoon Hee, triệt con đường ca hát mà ngay cả người yêu cũng là “cướp” từ tay người ta! Thế này thì hỏi làm sao hai “chị đẹp” hòa giải cho nỗi! Lần này, bác sĩ Ha lại phá hoại kế hoạch của vợ mình, xem ra cặp đôi này khó mà cứu vãn.

2. Số người liên can ngày càng nhiều tới chóng mặt

Bất ngờ nhất trong tập 5 chính là khoảng số người liên can tới cái chết của Min Seol A ngày càng nhiều. Không chỉ có Hera Club, những kẻ thượng lưu phù phiếm mà ngay cả bọn trẻ con cũng “nhúng tay”.

Tập trước ai cũng tò mò Seo Jin táng Min Seol A một bàn tay thì sao cô nàng độc ác này lại lo lắng đến thế. Thì ra, không chỉ đánh đập mà Cheon Seo Jin còn tàn nhẫn bóp cổ Min Seol A đến ngất đi.

Lee Ji Ah ra tay tàn bạo vì con gái, hết giết người lại tung hàng nóng lên mạng ở Penthouse tập 5 - Ảnh 3.

Ra tay độc ác với một đứa trẻ thế này đây!

Ha Eun Byeol, con gái của cặp đôi Seo Jin - bác sĩ Ha, là người tự tay cởi trói cho Min Seol A và chính tai nghe được chuyện làm giả điểm số của mẹ mình. Thậm chí chính cô nàng này còn năm lần bảy lượt đánh đập, dồn Min Seol A vào chỗ chết. Khủng khiếp hơn là màn cầm hung khí rượt đuổi không khác gì phim hành động của tiểu thư đằm thắm Eun Byeol.

Lee Ji Ah ra tay tàn bạo vì con gái, hết giết người lại tung hàng nóng lên mạng ở Penthouse tập 5 - Ảnh 4.

Màn rượt đuổi chuẩn phim hành động của tiểu thư Ha Eun Byeol!

Lee Ji Ah ra tay tàn bạo vì con gái, hết giết người lại tung hàng nóng lên mạng ở Penthouse tập 5 - Ảnh 5.

Bị cả mẹ lẫn con hành hạ đến sống dở chết dở

Không chỉ một mình Eun Byeol mà cả đám trẻ con nhà giàu cũng mang tâm lý “nóng ruột”, bức bối bất an chứng tỏ không chỉ một mình Eun Byeol liên quan đến cái chết của Min Seol A. Càng lúc, càng có nhiều người đáng nghi.

Lee Ji Ah ra tay tàn bạo vì con gái, hết giết người lại tung hàng nóng lên mạng ở Penthouse tập 5 - Ảnh 6.

Seok Gyeong có tật giật mình chăng?

3. Bí mật động trời từ chiếc USB

Điều nhà nhà người người đều quan tâm chính là chiếc USB của Min Seol A cuối cùng chứa bí mật gì thì tập 5 này là lời giải đáp.

Đầu tiên phải nói đến tất tần tật nhật ký từ ngày còn bé, được gia đình giàu có nhận nuôi. Tất cả thời gian hạnh phúc và tươi đẹp, thậm chí trong đó Min Seol A còn ghi lại cả người phụ nữ tốt bụng đã quan tâm mình - Yoon Hee.

Lee Ji Ah ra tay tàn bạo vì con gái, hết giết người lại tung hàng nóng lên mạng ở Penthouse tập 5 - Ảnh 7.

Đột nhập sao chép bằng chứng thế này đây

Lee Ji Ah ra tay tàn bạo vì con gái, hết giết người lại tung hàng nóng lên mạng ở Penthouse tập 5 - Ảnh 8.

Đây sẽ là bằng chứng mạnh nhất chống lại Seo Jin

Nhưng điều quan trọng hơn, đó chính là bằng chứng làm giả bảng điểm của Seo Jin. Min Seol A đã có một pha đột nhập rồi sao chép bằng chứng về gian lận điểm thi của Cheon Seo Jin. Đây chắc chắn là vũ khí mạnh nhất chống lại cô giáo âm mưu.

4. “Bà cả” Su Ryeon bắt đầu ra đòn rồi đây này!

Nổi bật nhất trong tập 5 không gì khác chính là sân khấu của người mẹ Su Ryeon. “Bà cả” đã chính thức lột xác, cởi bỏ lớp vỏ dịu dàng đằm thắm, mạnh mẽ đứng lên trả thù con con gái. Càng lúc cô càng ra tay độc ác và tàn nhẫn hơn. Từ cảnh cáo nhè nhẹ bằng băng rôn, tung tin cho đến giết người.

Đòn đánh trả đầu tiên của Su Ryeon chính là băng rôn gây tò mò ở trailer tập 5, làm nháo nhào cả khu Hera Palace quyền quý.

Lee Ji Ah ra tay tàn bạo vì con gái, hết giết người lại tung hàng nóng lên mạng ở Penthouse tập 5 - Ảnh 9.

Mở màn bằng pha “dằn mặt” nhè nhẹ cả khu Hera Palace

Tiếp theo chính là màn phát tán đoạn băng và tin đồn bạo lực tập thể của đám trẻ Hera, lột bộ mặt đạo đức giả của bọn trẻ độc ác. Làm dư luận nóng hừng hực, nháo nhào muốn xem bằng chứng. Trực tiếp đánh thẳng, trực diện vào kẻ thù.

Lee Ji Ah ra tay tàn bạo vì con gái, hết giết người lại tung hàng nóng lên mạng ở Penthouse tập 5 - Ảnh 10.

Phát tán đoạn clip bắt nạt tập thể của bọn con nhà giàu

Thế nhưng spotlight của tập này lại rơi hết vào cái chết bất ngờ của ông nghị sĩ, người biết được bí mật rằng Min Seol A là con của Su Ryeon. Ông ta chuẩn bị dùng chuyện này uy hiếp Su Ryeon thì bất ngờ được tìm thấy đã chết ở nhà riêng. Phải chăng “chị đẹp báo thù” Su Ryeon đã ra tay mạnh bạo hơn, trực tiếp diệt trừ kẻ làm lộ bí mật, diệt khẩu và trả thù đầy tàn ác như vậy.

Lee Ji Ah ra tay tàn bạo vì con gái, hết giết người lại tung hàng nóng lên mạng ở Penthouse tập 5 - Ảnh 11.

Phải chăng bàn tay “chị đẹp” Su Ryeon đã dính máu?

5. Preview tập 6: Cuộc “khởi nghĩa” của Su Ryeon chưa nở đã tàn?

Khán giả còn chưa hết căng não với tập 5 đầy các màn bạo lực đánh đập chém giết và hàng trăm âm mưu báo thù thì preview tập 6 lại khiến ai nấy bắt đầu hoang mang tột cùng.

Lee Ji Ah ra tay tàn bạo vì con gái, hết giết người lại tung hàng nóng lên mạng ở Penthouse tập 5 - Ảnh 12.

Oh Yoon Hee đối mặt với kẻ giết nghị sĩ?

Chị đẹp Su Ryeon bị Ju Dan Tae phát hiện? Cuộc “khởi nghĩa” chưa đi được bao nhiêu đã bị dẹp loạn rồi sao? Preview tập 6 cho thấy chính Su Ryeon đã bắt đầu cảnh giác hơn khi cô nghi ngờ chồng mình Dan Tae đã đánh hơi được gì đó. Nhưng lại càng hoang mang hơn khi Dan Tae bất ngờ truy lùng ra cô nàng. Phải chăng cuộc khởi nghĩa của người vợ đáng thương sẽ lâm vào cảnh “chưa nở đã tàn”.

Lee Ji Ah ra tay tàn bạo vì con gái, hết giết người lại tung hàng nóng lên mạng ở Penthouse tập 5 - Ảnh 13.

Không lẽ “chị đẹp báo thù” lại “ngã ngựa” ở tập 6?

Lee Ji Ah ra tay tàn bạo vì con gái, hết giết người lại tung hàng nóng lên mạng ở Penthouse tập 5 - Ảnh 14.

Chưa hết, không chỉ Su Ryeon mà preview tập 6 còn cho thấy thư ký Yun bị đưa vào tầm ngắm của Dan Tae.

Penthouse phát sóng tối thứ hai - thứ ba hàng tuần.

Nguồn ảnh: Chụp màn hình