Loạt Phim Hoạt Hình Chạng Vạng Đang Được Phát Triển

Một dự án truyền hình thuộc thể loại hoạt hình với câu chuyện chuyển thể từ tác phẩm Chạng Vạng gốc sẽ được thực hiện và chiếu trên Netflix. Cùng xem nhé!

Loạt Phim Hoạt Hình Chạng Vạng Đang Được Phát Triển

Mới đây, thông tin hãng Netflix đã đặt hàng Lionsgate TV sản xuất phiên bản họat hình dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn theo Twilight (tên tiếng Việt: Chạng Vạng) của tác giả Stephenie Meyer mang tên Midnight Sun. Phim sẽ kể lại các sự kiện của Twilight gốc theo gốc nhìn của nhân vật nam chính - ma cà rồng Edward Cullen.

Sinead Day sẽ tham gia với tư cách là cây viết của chương trình và nhà điều hành sản xuất cùng với Stephenie.

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông báo về diễn viên sẽ tham gia lồng tiếng cho bản hoạt hình này. Tuy nhiên, cũng có câu hỏi đặt ra về sự góp mặt của cặp đôi nam nữ chính là Kristen Stewart và Robert Pattinson dù họ đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết để tách bỏ hình tượng từ vai diễn ma cà rồng.

Loạt Phim Hoạt Hình Chạng Vạng Đang Được Phát Triển 2

5 bộ phim Twilight Saga đã mang về doanh thu hơn 3 tỷ USD tại rạo chiếu trên toàn thế giới. Mặc dù vậy, vẫn chưa có phiên bản chuyển thể nào từ sau tác phẩm Breaking Dawn Part 2.

Trước đây, từng có thông tin về việc hãng phim Lionsgate và nhà sản xuất Sinead và nhà văn Stephenie Meyer đang phát triển dự án truyền hình với chủ đề Twilight, nhưng không có tin tức về cuốn sách cụ thể nào được lấy để kể chuyện trong phim.

Loạt Phim Hoạt Hình Chạng Vạng Đang Được Phát Triển 3

Xuất bản đã 15 năm, tiểu thuyết Midnight Sun bán được hơn 1 triệu bản trong lần đầu tiên tại thị trường Bắc Mỹ vào năm 2008 cho thấy sức hút của câu chuyện. Từng có tin tác giả đã viết 1 số bản thảo nhưng đã tạm dừng kế hoạch cho dự án vị bị rò rỉ.

Hiện vẫn chưa có tựa đề chính thức cho loạt phim cũng như ngày công chiếu cụ thể.

Trên đây là các tin tức mới nhất về dự án hoạt hình về Twilight sẽ được phát sóng trên ứng dụng trực tuyến Netflix. Cùng thảo luận về phim nhé!