Lợi dụng vợ say xỉn, chồng lột sạch áo quần rồi live stream

Không chỉ vén áo sờ ngực vợ trước stream, người chồng còn gây phẫn nộ khi cởi sạch áo quần của vợ và có các hành động sàm sỡ để stream câu like.

Các hành động khoe thân phản cảm luôn tràn ngập Twitch với muôn vàn các chiêu trò khác nhau đến từ các nữ streamer lắm tài nhiều tật. Thế nhưng chẳng ai ngờ rằng, một người chồng có thể dùng cơ thể của vợ mình để câu view theo một cách phẫn nộ nhất.

Một người chồng và là chủ sở hữu của một máy PlayStation 4 đã sử dụng tính năng PlayRoom để livestream toàn bộ phòng khách của mình, bao gồm cả người vợ đang say xỉn đến mất ý thức đang khoả thân nằm trên ghế sofa.

Khi stream được phát sóng dưới tài khoản Darckobra, có vẻ như người vợ đã ngấm rượu sau khi cả hai có một chầu nhậu banh nhà trước đó. Cô nằm nhắm mắt trên ghế sofa và dường như đang ngủ rất say. Cô vợ vẫn mặc áo quần nghiêm chỉnh cho đến khi người chồng chủ động thò tay vào sờ ngực và rồi kéo chiếc áo lên, để lộ ngực trần của vợ trước màn hình stream.

Anh ta vẫn tiếp tục sờ ngực vợ, và sau một vài phút tắt màn hình tối đen, livestream được tiếp tục và người xem cảm thấy cực kỳ sốc khi cô vợ đã bị chồng cởi sạch áo quần, loã lồ ngay trên sóng.

Rất nhiều người đã tố cáo hành động của người chồng, đến mức Twitch đã có mặt ngay lập tức để xoá video, khoá kênh và đưa ra án phạt. Game Revolution cũng đưa ra lời xin lỗi về trường hợp không mong muốn và cân nhắc về việc thay đổi cách thức hoạt động của tính năng Playroom.

Hành động thô thiển và vô đạo đức của người chồng không chỉ nhận về nhiều chỉ trích, mà rất nhiều người xem đã đồng loạt đòi khởi kiện vì hành vi xâm phạm thân thể và phẩm giá của phụ nữ. Với hệ thống pháp luật nghiêm ngặt trong nội dung bảo vệ phụ nữ của phương Tây, có lẽ không sớm thì muộn người chồng cũng sẽ phải ra hầu toà vì hành động đốn mạt của mình.