Nhìn vào mối quan hệ "cộng sinh" của Boruto và Momoshiki, Naruto có bị Ashura chiếm hữu không?

Sự tái sinh của Asura và Indra liệu có giống như trường hợp của Boruto và Momoshiki không?

Sau khi việc Momoshiki thực sự ở trong cơ thể của Boruto được xác nhận, thật thú vị khi thảo luận về 1 trường hợp cũ tương tự trong Naruto. Dường như có 1 khái niệm về sự tái sinh trong thế giới Naruto, tương tự như xảy ra với trường hợp của Boruto và Momoshiki. Cụ thể thế nào, cùng tìm hiểu ở dưới đây nhé!

1. Sự tái sinh của Ashura và Indra

Nhìn vào mối quan hệ cộng sinh của Boruto và Momoshiki, Naruto có bị Ashura chiếm hữu không? - Ảnh 1.

Ashura và Indra là hai con trai của Hagoromo, có sự khác nhau về chakra và sức mạnh. Trong khi người anh Indra là một thiên tài từ khi mới sinh ra, thừa kế toàn bộ sức mạnh của Hagoromo thì người em Ashura lại không có khả năng gì nổi bật. Tuy nhiên Indra ỷ mạnh nên không quan tâm đến người khác còn Ashura yếu nhưng lại có được sức mạnh nhờ sự đoàn kết với những người khác.

Sau cái chết của họ, người ta nói rằng chakra và linh hồn của họ được tái sinh vào cơ thể của con cháu họ, bao gồm Senju, Uzumaki và Uchiha, cho đến các thế hệ của Naruto và Sasuke. Những người được xem là "tái sinh" của Ashura và Indra có cùng tính cách, khả năng, chakra và thậm chí cả tư duy như của họ.

2. Đây có phải là cách tộc nhân Otsutsuki thực hiện để tiếp tục sống?

Nhìn vào mối quan hệ cộng sinh của Boruto và Momoshiki, Naruto có bị Ashura chiếm hữu không? - Ảnh 2.

Con dấu Karma sẽ xuất hiện sau khi một người giết chết một thành viên trong gia tộc "thần thánh" Otsutsuki. Chính vì thế, sau khi Momoshiki bị tiêu diệt, con dấu Karma đã xuất hiện trong lòng bàn tay của Boruto. Phải chăng đây là điều kiện tiên quyết để hắn ta có thể tiếp tục sống trong cơ thể của Boruto, dưới dạng chakra.

Trong khi đó, Isshiki Otsutsuki dường như cũng chuyển linh hồn và chakra của mình cho Jigen, người tiếp theo hắn muốn chuyển đến là Kawaki để có một cơ thể trẻ trung và khỏe mạnh hơn. Nhớ lại khi Momoshiki phải đối mặt với cái chết lúc bị Rasengan khổng lồ của Boruto tấn công, nên hắn mới để lại phong ấn Karma cho Boruto. Kiểu như để chờ một ngày nào đó mình có thể sống lại hoặc sống trong cơ thể của Boruto.

Về lý thuyết, điều này tương tự như sự tái sinh đã xảy ra trước đây của Ashura và Indra. Có thể đây là một cách để tộc nhân Otsutsuki tiếp tục sống, khiến chúng giống như ký sinh trùng. Điều này còn tùy thuộc vào mức độ ảnh hưởng của gã Otsutsuki đối với cơ thể mới của anh ta.

3. Naruto và Boruto giống nhau trong các trường hợp khác nhau

Nhìn vào mối quan hệ cộng sinh của Boruto và Momoshiki, Naruto có bị Ashura chiếm hữu không? - Ảnh 3.

Nếu lý thuyết trên là chính xác, thì chúng ta đang tiến gần hơn một chút tới cách tộc nhân Otsutsuki hoạt động và tại sao chúng giống như Thần. Để làm rõ hơn điều này, cần đặt Naruto và Boruto tồn tại trong cùng điều kiện nhưng ở các trường hợp khác nhau để phân tích.

Trong trường hợp của Naruto, chakra tiền thân (Ashura Otsutsuki) trong cơ thể anh ta không nhiều bằng chủ nhân của phong ấn Karma, nên Ashura không kiểm soát hoàn toàn cơ thể của Naruto. Còn trong trường hợp phong ấn Karma, Otsutsuki có thể nói là đã cung cấp charka đầy đủ, hoặc thậm chí là cả linh hồn của họ cho chủ sở hữu phong ấn, để một ngày nào đó cơ thể hắn ta có thể được kiểm soát hoàn toàn.