Lùm xùm li hôn, Johnny Depp bị Disney xóa tên khỏi phần 6 của Cướp Biển Vùng Caribe

Trong phiên điều trần vụ kiện với vợ cũ Amber Heard, Johnny Depp chia sẻ về việc bị Disney cắt vai trong phần 6 của Cướp Biển Vùng Caribe.

Johnny Depp, Amber Heard, Cướp Biển Vùng Caribe

Vụ li hôn kéo dài gần 6 năm khiến Johnny Depp phải lao đao.

Ngôi sao Hollywood thừa nhận tại phiên tòa ngày 20/04 (theo giờ Mỹ) rằng sự nghiệp của anh đang trong giai đoạn khủng hoảng. Trước đó, vai diễn Gellert Grindelwald trong bộ phim Sinh Vật Huyền Bí 3: Những Bí Mật Của Dumbledore của Johnny Depp cũng đã bị Mads Mikkelsen thay thế. Nam tài tử nói mình đã “mất tất cả”, bị các hãng phim và nhà sản xuất quay lưng sau những cáo buộc anh có hành vi bạo lực gia đình với Amber Heard. Luật sư Rottenborn của Amber đã đặt ra câu hỏi về loạt phim Cướp Biển Vùng Caribe cho Johnny Depp ngay tại phiên tòa. Depp tuyên bố dứt khoát rằng mình sẽ không còn có mặt trong tác phẩm này với vai diễn kinh điển Thuyền trưởng Jack Sparrow nữa.

Johnny Depp, Amber Herad, Cướp Biển Vùng Caribe

Từ nay, chúng ta sẽ không còn được thấy Jack Sparrow của Johnny Depp trên màn ảnh rộng.

Phía các luật sư lí giải nguyên nhân “lật mặt” của Disney đến từ bài báo của Amber Heard viết trên tờ The Washington Post vào tháng 12/2018 cáo buộc Johnny Depp có hành vi bạo hành mình. Ngay sau khi bài báo được phát hành, Disney đã quyết định “cạch mặt” Depp để duy trì hình ảnh của công ti. Hãng phim này cũng không cho phép anh tham gia phần tiếp theo của loạt phim Cướp Biển Vùng Caribe lẫn các tác phẩm khác. Bài báo của Amber Heard không đề cập trực tiếp đến tên của nam diễn viên, tuy nhiên anh phát biểu trên phiên tòa rằng:

“Những lời cô ấy viết rõ ràng đang ám chỉ đến mối quan hệ của chúng tôi, chắc chắn là nó có liên quan đến tôi. Hai năm về trước, tất cả những dữ kiện trong bài báo đều trùng khớp với tôi”.

Depp nói rằng anh cảm thấy “buồn nôn” trước những cáo buộc mà vợ cũ bịa đặt. Anh tuyên bố mình chưa từng đánh bất kì người phụ nữ nào trong đời. Nam tài tử quả quyết sẽ đi theo vụ kiện phỉ báng đến cùng vì sự trong sạch của chính mình và con cái của anh. Nhiều ngôi sao và nhà sản xuất từng hợp tác với Depp cũng công khai ủng hộ chàng diễn viên tài năng này.