Lưu Diệc Phi bị "kẻ thù" cô lập

Trong làng giải trí có nhiều người không ưa Lưu Diệc Phi.

Sohu đưa tin tối 17/10, Lưu Diệc Phi trở thành cái tên gây chú ý nhất trong sự kiện Đêm hội quy tụ dàn sao do tạp chí Vogue tổ chức. Thần tiên tỷ tỷ trở thành người đi thảm đỏ cuối cùng, chứng minh địa vị đứng trên tất cả của cô, dù chỉ xét trong lĩnh vực thời trang.

Khi Lưu Diệc Phi được tung hô, hai cái tên khác lại bị chê cười vì cùng lứa tiểu hoa đán sinh sau năm 1985, hoạt động lâu năm nhưng lại chẳng thể so sánh với Lưu Diệc Phi, đó chính là Dương Mịch là Lưu Thi Thi. Cả hai đều được đánh giá là những ngôi sao hàng đầu, Dương Mịch không ít lần trở thành ngôi sao xuất hiện cuối cùng trong sự kiện, cô nắm trong tay nhiều bộ phim bùng nổ danh tiếng khắp châu Á, vì vậy việc Dương Mịch bị xếp sau Lưu Diệc Phi khiến cho fan của người đẹp này không cam tâm.

Lưu Diệc Phi bị

Đêm hội Vogue như lễ "đăng cơ" của Lưu Diệc Phi, cô nhận được nhiều sự ưu ái từ ban tổ chức

Sau đó, khi bước vào bữa tiệc, Dương Mịch và Lưu Thi Thi được sắp xếp ngồi cạnh nhau, Lưu Diệc Phi ngồi phía đối diện. Nhưng vị trí của Lưu Diệc Phi lại cạnh tổng biên tập mới của tạp chí Vogue China, Lưu Xung, điều này thể hiện sự coi trọng của tạp chí với nữ diễn viên.

Cũng vì thế, trong suốt buổi tiệc, Dương Mịch luôn trò chuyện sôi nổi và vui vẻ với Lưu Thi Thi, nhưng lại không hề để ý tới Lưu Diệc Phi. Trong khi trước kia ở những sự kiện khác, họ vẫn tương tác với nhau. Mặt khác, Lưu Thi Thi khi mới bước chân vào giới giải trí bị gọi là "tiểu Lưu Diệc Phi" dù cả hai bằng tuổi nhau, do đó Lưu Thi Thi luôn tránh né thần tiên tỷ tỷ, họ chưa từng được trông thấy trò chuyện hay chụp ảnh chung.

Lưu Diệc Phi bị

Dương Mịch và Lưu Thi Thi chỉ trò chuyện với nhau, "bơ" Lưu Diệc Phi

Có thể nói, cả Dương Mịch và Lưu Thi Thi đều cố ý cô lập Lưu Diệc Phi, thể hiện họ có bạn bè, là bè cánh với nhau. Ngay cả khi ở phòng chờ máy bay, hai nữ diễn viên cũng ngồi cạnh nhau, còn Lưu Diệc Phi trò chuyện với Chu Châu, bạn diễn trong phim Câu chuyện hoa hồng .

Theo Sohu , chuyện chia bè phái, cô lập nhau thường xuyên xảy ra trong giới giải trí. Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng sau trong nhóm tiểu hoa đán 85 nên thường ít giao du với các mỹ nhân khác. Cô cũng có ân oán với Dương Mịch nên thường bị đàn chị cho ra rìa tại các sự kiện.

Tuy nhiên, nguồn tin cũng đánh giá việc Dương Mịch hay Lưu Thi Thi cô lập Lưu Diệc Phi chẳng thể ảnh hưởng tới địa vị của thần tiên tỷ tỷ. Lưu Diệc Phi nổi tiếng từ nhỏ, được gọi là "nữ thần quốc dân" nhờ vẻ đẹp thoát tục. Trong sự kiện Vogue vừa qua, cô là ngôi sao hot nhất theo số liệu thống kê của Wechat với hơn 230 triệu điểm. Trong khi đó, Dương Mịch và Lưu Thi Thi chưa đạt tới 100 triệu điểm.

Lưu Diệc Phi bị

Lưu Diệc Phi hot nhất sự kiện Vogue. Nữ diễn viên đã ba lần trở thành nhân vật trang bìa của Kinh Thánh Thời Trang Vogue, điều mà dàn tiểu hoa đán sau 85 khác chưa làm được