Lý do Ngô Kiến Huy phải giảm cân gầy gò đến mức “thiếu sức sống”?

Các hình ảnh Ngô Kiến Huy gầy gò, chân bé tí từng khiến các fan xôn xao.

Ngô Kiến Huy được xem là một trong những “nam thần” điển trai, hát hay của Vpop. Cách đây không lâu, anh khoe body 6 múi săn chắc sau thời gian giảm cân, tập luyện chăm chỉ. Tuy nhiên, vào tháng 07 vừa qua, trong đoạn video, nam ca sĩ lộ thân hình gầy gò, chân bé tí gây xôn xao. 

Phía dưới bình luận, đông đảo fan tỏ ra lo lắng khi chứng kiến thần tượng ngày càng sụt cân, vẻ ngoài “thiếu sức sống”...

"Anh ơi đừng giảm cân nữa, người còn bé tí à, xót qua đi”; “Anh giảm cân vậy là hại sức khỏe đó”... là những lời bình của fan gửi đến giọng ca “Truyền thái y”.

Thời điểm này, Ngô Kiến Huy cho biết, anh chủ động “làm mới mình” bằng cách giảm cân. Anh tập luyện môn boxing, và giảm được 10kg.

Lý do Ngô Kiến Huy phải giảm cân gầy gò đến mức “thiếu sức sống”? - 1Lý do Ngô Kiến Huy phải giảm cân gầy gò đến mức “thiếu sức sống”? - 2

Chiều 25.11, phim điên ảnh “Em là của em” của đạo diễn Lê Thiện Viễn, nhà sản xuất Lý Minh Thắng, có buổi ra mắt tại TP.HCM. Phim có sự tham gia của Ngô Kiến Huy, Maya, Khả Như và Hứa Vĩ Văn.

Trailer phim "Em là của em"

Theo đó, Ngô Kiến Huy vào vai giả gái - Jessica Hoàng Anh. Trong trailer của phim, Ngô Kiến Huy xuất hiện trong phong cách nữ nhân cùng thân phận đặc biệt nhằm tiếp cận Maya. Vì tham gia vai diễn này nên giọng ca “Truyền thái y” đã quyết tâm giảm cân để có ngoại hình phù hợp với nhân vật.

“Vai diễn này đã mang đến cho Huy rất nhiều cảm nhận mới lạ, hứng thú nhưng cũng không kém phần thử thách. Trước hết, vai diễn này đòi hỏi rất nhiều cung bậc cảm xúc mà buộc mình phải truyền tải một cách đầy đủ, vui có, buồn có, hài có, suy tư có. Tất cả các sắc thái đó lại phải tiết chế vừa vặn không được làm lố vì như vậy sẽ khiến cho hình ảnh nhân vật dễ bị bóp méo.

Với Jessica Hoàng Anh mình phải thể hiện hình ảnh sang và đẹp vì Huy hay anh Viễn, anh Thắng đều không muốn tạo nên nhân vật mà có thể khiến người xem khó chịu hoặc dễ gây tổn thương. Ngoài ra, thử thách nữa của Huy là phải giảm cân, ép cân nghiêm ngặt để mình có thể vào vai lần này”, Ngô Kiến Huy cho hay.

Lý do Ngô Kiến Huy phải giảm cân gầy gò đến mức “thiếu sức sống”? - 3

Poster của "Em là của em"

Lý do Ngô Kiến Huy phải giảm cân gầy gò đến mức “thiếu sức sống”? - 4Ngô Kiến Huy phải tích cực giảm cân để vào vai giả gái

Ngô Kiến Huy cũng cho biết chính việc phải tuân theo lịch giảm cân nghiêm khắc này khiến anh phải đối diện với không ít bình luận ác ý và những công kích không hay dành cho ngoại hình của mình. Tuy nhiên, nam ca sĩ, diễn viên khẳng định: “Càng lắng nghe những lời nói không hay đó, Huy càng nhận ra chúng ta không phải được định nghĩa bởi ngoại hình hay bất kì sự hào nhoáng nào cả. Điều quan trọng là mình thấy tốt và thoải mái với bản thân là được”.

Diễn viên Maya cho hay, việc kết hợp với Ngô Kiến Huy mang đến cho cô những nguồn năng lượng khá mới mẻ. “Ban đầu có sự ngại ngùng, nhưng sau đó chúng tôi đều chủ động nói chuyện với nhau và chia sẻ với nhau nhiều hơn trong hậu trường để có hiểu nhau. Với tôi, Ngô Kiến Huy là một cậu em dễ thương, hài hước và là một diễn viên cầu tiến”.

Lý do Ngô Kiến Huy phải giảm cân gầy gò đến mức “thiếu sức sống”? - 5

Các diễn viên chính trong "Em là của em"

Bộ đôi đạo diễn Lê Thiện Viễn và nhà sản xuất Lý Minh Thắng lạc quan rằng, với chất lượng của “Em Là Của Em”, họ tin sẽ mang đến một món ăn đủ mới, đủ dễ chịu và đủ thú vị cho khán giả ở mọi tầng lớp.

“Với phim, tôi không cố tạo ra một cú nổ lớn mà mong muốn của tôi là có thể góp phần kích thích thêm thói quen ra rạp của mọi người bởi câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, chỉn chu và khiến mọi người có thể nở một nụ cười thoải mái khi rời rạp”, nhà sản xuất Lý Minh Thắng bộc bạch.