Hầu Minh Hạo giả làm nữ sinh, độn vòng 1 ngồn ngộn đến bung cúc áo ở Thợ Săn Tâm Trạch

Mỹ nam Hầu Minh Hạo tiếp tục làm fan điêu đứng với màn giả gái đỉnh cao đến bung cả cúc áo.

Giữa cơn bão cổ trang và tình cảm học đường như hiện nay thì một làn gió mới như Thợ Săn Tâm Trạch chắc chắn sẽ khiến bạn đỡ chán ngán. Dự án tâm lý, hành động tuy không quy tụ dàn sao hạng A nhưng cũng đang được yêu thích rộng rãi, đặc biệt là nhờ vào sự xuất hiện của nam chính Hầu Minh Hạo. Chỉ mới chiếu thôi mà anh chàng đã khiến khán giả tá hỏa với hình tượng giả gái vô cùng tức cười.

Đây là Hầu Minh Hạo trước khi giả gái...

Và đây là sau khi giả gái

Cụ thể, trong cảnh phim do chính anh đăng tải trên tài khoản Weibo, nhân vật Giang Thước (Hầu Minh Hạo) vì muốn vào trường nữ thục điều tra mà phải tìm cách vượt qua sự giám sát của giám thị. Để thực hiện kế hoạch, anh chàng đã không ngần ngại hóa trang thành một nữ sinh để trà trộn vào trường. Thế nhưng, phiên bản nữ của Giang Thước lại trông khá tức cười, nhất là với vòng 1 bị độn lố đến căng tràn, đứt tung cả cúc áo. May thay sau đó, Giang Thước cũng thành công tiến vào trường nữ sinh.

Giang Thước bị giám thị chặn lại kiểm tra

Nở nang thế này mà cô cũng không tin?

Anh chàng may mắn vượt qua trở ngại

Tình tiết giả gái của Hầu Minh Hạo trong Thợ Săn Tâm Trạch đã khiến fan cười nắc nẻ. Một số khán giả còn không khỏi nhớ lại lần Hầu Minh Hạo giả làm thiếu nữ thời Thanh trên chương trình Baby Let Me Go mùa 1. Có thể thấy, dù là hình tượng hoa khôi đài các hay giả nữ tấu hài thì Hầu Minh Hạo đều có thể làm được tất tần tật.

Hầu Minh Hạo giả làm nữ sinh, độn vòng 1 ngồn ngộn đến bung cúc áo ở Thợ Săn Tâm Trạch - Ảnh 6.

Một fan mê đắm tạo hình "mặn mà" này của Hầu Minh Hạo

Hầu Minh Hạo giả làm nữ sinh, độn vòng 1 ngồn ngộn đến bung cúc áo ở Thợ Săn Tâm Trạch - Ảnh 7.

Fan nhớ lại lần Hầu Minh Dạo giả gái cực xinh khi tham gia Baby Let Me Go 2016

Hầu Minh Hạo xinh đến điêu đứng khi hóa thân thành nữ nhân nhà Thanh

Một số hình ảnh của "nữ sinh" Giang Thước trong Thợ Săn Tâm Trạch

Thợ Săn Tâm Trạch kể về màn gặp gỡ định mệnh giữa Giang Thước - một người chuyên môi giới nhà ma ám và Tần Nhất Hằng (Lưu Đông Thấm) - một bác sĩ tâm lý đang trên đường tìm cha mình. Cả hai đã cùng thuê một căn nhà để ở chung, song những điều quái gở tại đó đã khiến hai anh chàng rơi vào vòng xoáy tâm linh nguy hiểm. Họ buộc phải tìm ra sự thật và cách giải quyết nhanh nhất trước khi mất mạng.

Một số hình ảnh trong Thợ Săn Tâm Trạch

Thợ Săn Tâm Trạch lên sóng từ thứ Hai đến thứ Năm hằng tuần.

Nguồn ảnh: iQIYI

Hầu Minh Hạo giả làm nữ sinh, độn vòng 1 ngồn ngộn đến bung cúc áo ở Thợ Săn Tâm Trạch - Ảnh 11.