Thám tử lừng danh Conan: Danh tính của "phó trùm" tổ chức Áo Đen đang dần được tiết lộ

Trước khi hé lộ ông trùm, phó trùm của tổ chức Áo Đen bắt đầu lộ diện chân tướng.

Conan là một bộ truyện tranh gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người. Sau bao nhiêu năm thì câu hỏi mà tất cả các độc giả đều quan tâm đó là: "Thật sự ông trùm của tổ chức áo đen là người nào? Tại sao ông ta có thể tạo ra một tổ chức tội phạm lớn như thế?"

Trong chap mới nhất của bộ truyện này đã bước đầu dần tiết lộ nhân vật Rum-  người nắm quyền thứ hai sau ông trùm trong tổ chức.

Camel của FBI sau khi bị tổ chức áo đen truy sát đã rơi xuống biển. Anh may mắn bơi được vào bờ. Gin - một trong những người giữ chức vụ khá cao trong tổ chức cũng đến. Hắn ta nhìn dấu chân của Camel, mỉm cười nghĩ đến "Rum". Không chỉ ông trùm mà ông "phó trùm" Rum này đến giờ vẫn còn là nhân vật bí ẩn. Vậy tên Gin gọi tên ông để làm gì?

Thám tử lừng danh Conan: Danh tính của phó trùm tổ chức Áo Đen đang dần được tiết lộ - Ảnh 1.

Dưới đây là những khả năng có thể xảy ra:

1. Camel chính là Rum

Cũng giống như FBI cài gián điệp vào tổ chức áo đen. Thì tổ chức cũng có những suy tính như thế nhưng không sai khiến những nhân vật cấp thấp mà chính phó trùm sẽ làm việc này. Nếu như thế thì sự truy sát của tổ chức áo đen với Camel chỉ là giả vờ và họ đã bước đầu thành công trong việc lừa FBI hay Conan – nhân vật chính của bộ truyện này. Nếu như thế thì đây chính là một plot làm độc giả bất ngờ nhất vì Camel đã đồng hành cùng cô giáo Jodie rất lâu rồi.

2. Camel và Rum có một mối quan hệ sâu sắc

Giống như những điệp viên khác của FBI cài vào. Mối quan hệ này có thể là mối thù cũng có thể là ân nghĩa. Khi nhìn dấu chân Gin nghĩ ngay đến Rum, có lẽ Rum đã căn dặn Gin tìm người này từ trước.

3. Rum có manh mối về Camel hoặc chỉ thị mới

Gin có đeo một chiếc tai nghe, có khả năng hắn vừa xem dấu chân thì Rum gọi để nói những thông tin về Camel hoặc cho giao cho Gin một nhiệm vụ khác để hắn đi làm.

Thám tử lừng danh Conan: Danh tính của phó trùm tổ chức Áo Đen đang dần được tiết lộ - Ảnh 2.

Vì tổ chức áo đen không thường xuyên xuất hiện trong Thám tử lừng danh Conan như các vụ án mạng nên không có quá nhiều thông tin về họ cũng như tác giả muốn giữ sự bí ẩn thêm cho tổ chức này. Đến bây giờ vẫn không biết mục đích thật sự của tổ chức áo đen là gì nhưng đây vẫn là một mắt xích vô cùng quan trọng, vì để trở lại thành người trưởng thành thì Shinichi phải tìm ra danh tính của những con người sống trong bóng tối này.

Liệu cậu có chiến thắng được tội phạm không khi "sự thật mãi mãi chỉ có một" mà thôi? Vậy những người kia là ai? Cùng chờ xem nhé!