Mỹ nam đào hoa nhất showbiz cứ đóng phim là yêu bạn diễn, tự hủy sự nghiệp vì “cắm sừng” nữ thần quốc dân

Sao nam này liên tục yêu bạn diễn và cũng mất trắng sự nghiệp vì tình yêu của mình.

Lee Dong Gun sinh năm 1980, là nam diễn viên người Hàn Quốc nổi đình đám thông qua bộ phim Chuyện Tình Paris - siêu phẩm rating một thời. Ngoài ra trong sự nghiệp của mình, điều khiến anh được nhắc đến nhiều nhất chính là loạt lùm xùm tình ái tốn biết bao giấy mực của báo chí cả châu Á.

Mỹ nam đào hoa nhất showbiz cứ đóng phim là yêu bạn diễn, tự hủy sự nghiệp vì cắm sừng nữ thần quốc dân - Ảnh 1.

Mỹ nam đa tài không thể vượt qua cái bóng của chính mình

Nổi tiếng với nhiều vai diễn để đời nhưng ít ai biết rằng Lee Dong Gun ra mắt lần đầu với vai trò ca sĩ sau đó mới lấn sân diễn xuất. Sau này, khi bắt đầu được biết đến với tư cách diễn viên, anh vẫn liên tục phát hành nhiều album ca nhạc bằng cả tiếng Hàn và tiếng Nhật. Thậm chí có thời điểm anh còn quyết định dừng diễn xuất, chuyên tâm cho công việc ca hát vì làm một diễn viên khiến anh chịu áp lực quá nặng nề.

Chuyện Tình Paris là bộ phim đầu tiên khiến tên tuổi Lee Dong Gun nổi tiếng khắp châu Á. Thời điểm những năm 2005 - 2006, với sức ảnh hưởng của tác phẩm này, anh trở thành cái tên nổi bật của làn sóng Hallyu, từng được mời đến tham dự Hội chợ Hallyu châu Á.

Mỹ nam đào hoa nhất showbiz cứ đóng phim là yêu bạn diễn, tự hủy sự nghiệp vì cắm sừng nữ thần quốc dân - Ảnh 2.

Phim Chuyện Tình Paris

Thành công là vậy nhưng sau Chuyện Tình Paris, Lee Dong Gun lại không thể thừa thắng xông lên. Anh gặp khó khăn trong việc vượt qua cái bóng của chính mình. Tuy vẫn là cái tên được các nhà làm phim săn đón nhiệt tình nhưng những bộ phim sau này của anh không thực sự được khán giả quan tâm. Người ta vẫn nhắc về Lee Dong Gun với Chuyện Tình Paris. Gần đây nhất, anh có tái xuất với bộ phim đứng top 1 toàn cầu Celebrity tuy nhiên mặc cho bộ phim và cặp chính nổi đình đám, khán giả chẳng mấy quan tâm tới sự xuất hiện của Lee Dong Gun.

Sự nghiệp toàn yêu đương, tự đạp đổ chén cơm vì bê bối tình ái chấn động

Nhắc đến sự nghiệp của Lee Dong Gun, ngoài Chuyện Tình Paris thì có lẽ khán giả sẽ nhớ ngay đến hàng loạt lùm xùm tình ái.

Sau khi bắt đầu nổi tiếng với bộ phim Friends vào năm 2002, anh xác hận hẹn hò với nữ diễn viên Kim Min Jung. Thời điểm đó có nhiều lời chúc phúc cho cặp đôi, nhất là khi có nhiều tin đồn về việc họ thoải mái thể hiện tình cảm ngay cả trên phim trường. Tuy nhiên, Kim Min Jung muốn thay đổi hình ảnh, trở nên quyến rũ, gợi cảm và trông trưởng thành hơn. Có tin đồn rằng vì điều này mà cặp đôi xích mích dẫn đến việc chia tay sau 2 năm.

Mỹ nam đào hoa nhất showbiz cứ đóng phim là yêu bạn diễn, tự hủy sự nghiệp vì cắm sừng nữ thần quốc dân - Ảnh 3.

Sau khi chia tay mối tình đầu, Lee Dong Gun xuất hiện trong bộ phim Sweet 18 với nữ diễn viên Han Ji Hye. Ngay lập tức họ thành người yêu của nhau. Tài tử họ Lee cho biết mẫu phụ nữ lý tưởng của anh là người chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ nên anh đã yêu Han Ji Hye ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau khi trở thành tình nhân, họ còn cùng nhau đóng thêm một bộ phim nữa vì vậy nên đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả.

Mỹ nam đào hoa nhất showbiz cứ đóng phim là yêu bạn diễn, tự hủy sự nghiệp vì cắm sừng nữ thần quốc dân - Ảnh 4.

Tưởng đâu mối quan hệ sẽ bền chặt, ai ngờ họ cũng sớm chia tay. Lee Dong Gun tiếp tục có mối quan hệ yêu đương với nữ diễn viên Cha Ye Ryun sau khi góp mặt với tư cách khách mời ở một bộ phim của cô. Được biết hai người quyết định hẹn hò vì có nhiều sở thích chung như chơi golf, mua sắm,... Đến năm 2009, hai người tuyên bố chia tay. Có một số tin đồn cho rằng Cha Ye Ryun đã chia tay vì lo lắng về việc Lee Dong Gun đang tán tỉnh Lee Hyori khi hai người đóng chung dự án Tháng Ngày Tươi Đẹp.

Mỹ nam đào hoa nhất showbiz cứ đóng phim là yêu bạn diễn, tự hủy sự nghiệp vì cắm sừng nữ thần quốc dân - Ảnh 5.

Lee Dong Gun và Cha Ye Ryun

Sau hàng loạt những cuộc tình chóng vánh, Lee Dong Gun vẫn không thể ngừng việc yêu bạn diễn. Anh có mối quan hệ lãng mạn với nữ idol quốc dân Jiyeon (T-ARA) khi hai người đóng chung ở một bộ phim hợp tác Hàn - Trung. Tin đồn hẹn hò sớm nổ ra và họ cũng quyết định công khai. Thời điểm đó ai cũng nghĩ Jiyeon sẽ là đích đến cuối cùng của tài tử họ Lee. Tuy nhiên chỉ 2 năm sau, họ tuyên bố chia tay khiến nhiều cư dân mạng phải thở dài.

Mỹ nam đào hoa nhất showbiz cứ đóng phim là yêu bạn diễn, tự hủy sự nghiệp vì cắm sừng nữ thần quốc dân - Ảnh 6.

Lee Dong Gun và Jiyeon

Chưa đầy một tháng sau khi tin Jiyeon và Lee Dong Gun chia tay nổ ra, Lee Dong Gun đã thừa nhận đang có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Jo Yoon Hee. Sau đó, vào tháng 5/2017, cặp đôi công bố tin có thai cùng với việc đăng ký kết hôn. Sau đám cưới riêng tư diễn ra vào tháng 9/2017, con gái đầu lòng của họ chào đời vào cùng năm đó. Dòng thời gian gấp gáp này đồng nghĩ với việc Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee đã qua lại ngay từ khi tài tử họ Lee còn hẹn hò với Jiyeon. Điều này khiến họ bị chỉ trích thậm tệ. Khán giả tẩy chay cả hai, thậm chí còn muốn đuổi cổ Lee Dong Gun khỏi showbiz. Ba năm sau, Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee ly dị.

Mỹ nam đào hoa nhất showbiz cứ đóng phim là yêu bạn diễn, tự hủy sự nghiệp vì cắm sừng nữ thần quốc dân - Ảnh 7.

Hàng loạt lùm xùm đời tư đã nhấn chìm sự nghiệp của Lee Dong Gun. Thời điểm hiện tại, anh cho biết bản thân đang sống một mình, uống rượu mỗi ngày và luôn lo lắng khi con gái lớn lên, biết dùng điện thoại, sẽ tìm ra những thông tin tiêu cực về đời tư của bố. Tuy nhiên hiện tại hối hận có lẽ cũng đã quá muộn màng...

Nguồn ảnh: Naver

https://kenhtingame.com/my-nam-dao-hoa-nhat-showbiz-cu-dong-phim-la-yeu-ban-dien-tu-huy-su-nghiep-vi-cam-sung-nu-than-quoc-dan-20240614225403053.chn