Mỹ nam gây sốt MXH vì tăng 2,2 triệu followers chỉ sau 2 ngày, visual xuống dốc vẫn giữ nguyên độ hot

Nam diễn viên này bị nhận xét không còn đẹp trai như thời đỉnh cao nhưng vẫn gây sốt MXH nhờ tính cách thân thiện.

Theo trang 163, Ngô Ngạn Tổ đang là cái tên gây sốt MXH tại Trung Quốc hiện tại. Được biết, mới đây, nam diễn viên bất ngờ quyết định lập tài khoản trên Douyin và đăng tải một số video chia sẻ về cuộc sống hàng ngày. Trong đó, ngôi sao U50 ăn vận đơn giản, còn để râu lởm chởm khiến nhiều người cho rằng visual của anh xuống dốc, không còn được như thời trẻ. Tuy nhiên, Ngô Ngạn Tổ lại khiến nhiều người thích thú vì cách nói chuyện thân thiện, cởi mở.

Mỹ nam gây sốt MXH vì tăng 2,2 triệu followers chỉ sau 2 ngày, visual xuống dốc vẫn giữ nguyên độ hot - Ảnh 1.

Ngô Ngạn Tổ gần đây trở thành cái tên gây chú ý trên MXH Trung Quốc.

Kết quả, anh thu hút thêm 2,2 triệu người theo dõi trên các nền tảng MXH chỉ trong 2 ngày. Trên Weibo và Douyin cũng tràn ngập những bài viết về nam diễn viên trong những ngày qua. Một số nhận xét Ngô Ngạn Tổ từ trước đến nay vẫn bị nhiều người cho là một ngôi sao ít nói, lạnh lùng. Tuy nhiên, những đoạn video mới nhất lại để lộ một mặt tính cách hoàn toàn khác của ngôi sao Mỹ thiếu niên chi luyến. Anh xuất hiện như một người đàn ông bình thường, sẵn sàng mở lòng kể những câu chuyện đời thường bình dị.

Mỹ nam gây sốt MXH vì tăng 2,2 triệu followers chỉ sau 2 ngày, visual xuống dốc vẫn giữ nguyên độ hot - Ảnh 2.
Mỹ nam gây sốt MXH vì tăng 2,2 triệu followers chỉ sau 2 ngày, visual xuống dốc vẫn giữ nguyên độ hot - Ảnh 3.

Visual của nam diễn viên bị nhận xét xuống dốc so với thời trẻ.

Không dừng lại ở đó, Ngô Ngạn Tổ còn dành thời gian trả lời rất nhiều bình luận, tin nhắn của khán giả. Trên mạng xã hội, netizen đăng các bức ảnh chụp màn hình những đoạn hội thoại giữa họ và nam diễn viên, thu hút đông đảo sự chú ý.

Mỹ nam gây sốt MXH vì tăng 2,2 triệu followers chỉ sau 2 ngày, visual xuống dốc vẫn giữ nguyên độ hot - Ảnh 4.

Ngô Ngạn Tổ cởi mở chia sẻ về cuộc sống, dành thời gian trò chuyện với nhiều người hâm mộ trên MXH.

Ngô Ngạn Tổ sinh năm 1974 tại Mỹ, trước khi trở về Hong Kong (Trung Quốc) và gia nhập làng giải trí cuối thập niên 1990. Sở hữu ngoại hình cao ráo và gương mặt điển trai, anh nhanh ghi dấu ấn và trở thành cái tên được nhiều khán giả yêu thích. Nam diễn viên được mệnh danh nam thần màn ảnh với hàng loạt dự án thành công như Bishonen - Mỹ thiếu niên chi luyến, Vùng tử địa, Tân câu chuyện cảnh sát, Môn đồ … Những năm gần đây, Ngô Ngạn Tổ cùng vợ trở về Mỹ định cư để chăm sóc mẹ và xuất hiện trong nhiều bom tấn Hollywood đình đám. Ở tuổi U50, anh hiện ưu tiên dành thời gian cho gia đình, cùng vợ tập trung nuôi con gái Raven (11 tuổi).