Mỹ nhân được tung hô là "đối thủ soán ngôi Triệu Lộ Tư", một bước thành sao nhờ nét đẹp vượt thời gian

Sở hữu nhan sắc như một "tiểu Lâm Thanh Hà", mỹ nhân này được dự đoán sẽ sớm soán ngôi Triệu Lộ Tư.

Màn ảnh Hoa ngữ năm 2023 đánh dấu nhiều dự án cổ trang đạt "cấp độ bạo", được công chúng yêu thích như Trường Nguyệt Tẫn Minh, Trường Tương Tư... Thế nhưng danh sách chắc chắn không thể thiếu Cổ Tương Tư Khúc, phim thời lượng ngắn với mức đầu tư chỉ 4 triệu NDT (hơn 13 tỷ đồng) nhưng trở thành cơn sốt, sở hữu điểm số thuộc hàng cao nhất năm nay.

Mỹ nhân được tung hô là đối thủ soán ngôi Triệu Lộ Tư, một bước thành sao nhờ nét đẹp vượt thời gian - Ảnh 1.

Trang QQ dành lời khen cho Cổ Tương Tư Khúc, trong đó liên tục nhắc đến nữ chính Trương Nhã Khâm như một hiện tượng cổ trang mới. Truyền thông Hoa ngữ ca ngợi nhan sắc và khí chất của nữ diễn viên sinh năm 1996, khẳng định cô hoàn toàn có khả năng soán ngôi Triệu Lộ Tư để dẫn đầu lứa tiểu hoa sinh sau 95.

Mỹ nhân được tung hô là đối thủ soán ngôi Triệu Lộ Tư, một bước thành sao nhờ nét đẹp vượt thời gian - Ảnh 2.

Mỹ nhân được dự đoán sẽ sớm soán ngôi Triệu Lộ Tư

Trang QQ còn thẳng thắn gọi Trương Nhã Khâm là "tiểu Lâm Thanh Hà", sở hữu nhan sắc vừa đậm chất hoài cổ, vừa có nét hiện đại. Trương Nhã Khâm được cho là có thể đảm nhận mọi kiểu vai nhờ gương mặt bầu bĩnh, xinh đẹp của mình.

Mỹ nhân được tung hô là đối thủ soán ngôi Triệu Lộ Tư, một bước thành sao nhờ nét đẹp vượt thời gian - Ảnh 4.
Mỹ nhân được tung hô là đối thủ soán ngôi Triệu Lộ Tư, một bước thành sao nhờ nét đẹp vượt thời gian - Ảnh 5.

Ngoài ra, Trương Nhã Khâm còn có kinh nghiệm múa lên đến 10 năm. Giữa lúc dàn tiểu hoa nhận về nhiều chỉ trích vì kinh nghiệm diễn kiếm hiệp, võ hiệp ít ỏi, Trương Nhã Khâm nổi lên như một điểm sáng trong Cổ Tương Tư Khúc, với nhiều pha hành động uyển chuyển và bắt mắt.

Tuy nhiên, hành trình đến được thành công bùng nổ cùng Cổ Tương Tư Khúc của Trương Nhã Khâm không hề dễ dàng. Ban đầu, Trương Nhã Khâm là một trong những sao trẻ được Dương Mịch tích cực "lăng xê". Tham gia Phù Dao Hoàng Hậu, nữ diễn viên đóng vai bạn thân của nữ chính Phù Dao, qua đó gây chú ý nhất định. Thế nhưng về sau, Trương Nhã Khâm mãi "đóng khung" trong hình tượng nữ phụ, chỉ có thể làm nền hay bạn thân luôn đứng sau ủng hộ nữ chính.

Mỹ nhân được tung hô là đối thủ soán ngôi Triệu Lộ Tư, một bước thành sao nhờ nét đẹp vượt thời gian - Ảnh 7.
Mỹ nhân được tung hô là đối thủ soán ngôi Triệu Lộ Tư, một bước thành sao nhờ nét đẹp vượt thời gian - Ảnh 8.

Chỉ khi chấp nhận lời mời tham gia dự án Cổ Tương Tư Khúc lấy cảm hứng từ... một video cổ trang ghép cặp Chu Nhất Long - Lưu Diệc Phi nổi tiếng trên Bilibili, Trương Nhã Khâm mới chính thức một bước thoát khỏi "lời nguyền" nữ phụ. Hiện tại, mỹ nhân 9X được cư dân mạng ủng hộ tranh giành vai nữ chính phim Nữ Tướng Tinh được đầu tư cập S+.

Hiện tại dự án này đang tiếp xúc Vương Sở Nhiên, nàng tiểu hoa đang bị tẩy chay nhất hiện nay. Cư dân mạng cho rằng dự án cấp S+ này sẽ góp phần giúp Trương Nhã Khâm nổi tiếng, bỏ xa các đối thủ.

Mỹ nhân được tung hô là đối thủ soán ngôi Triệu Lộ Tư, một bước thành sao nhờ nét đẹp vượt thời gian - Ảnh 9.
Mỹ nhân được tung hô là đối thủ soán ngôi Triệu Lộ Tư, một bước thành sao nhờ nét đẹp vượt thời gian - Ảnh 10.
Mỹ nhân được tung hô là đối thủ soán ngôi Triệu Lộ Tư, một bước thành sao nhờ nét đẹp vượt thời gian - Ảnh 11.
Mỹ nhân được tung hô là đối thủ soán ngôi Triệu Lộ Tư, một bước thành sao nhờ nét đẹp vượt thời gian - Ảnh 12.

Nhan sắc ngoài đời của Trương Nhã Khâm