Nhiều dự án mới liên quan đến thương hiệu Blue Lock được công bố

Không ít dự án mới thuộc thương hiệu Blue Lock được hé lộ, trong số đó có tin về season 2 của bản anime cũng như movie ngoại truyện.

Mới đây đã có không ít dự án mới thuộc thương hiệu Blue Lock được hé lộ, trong số đó có tin về season 2 của bản anime cũng như movie ngoại truyện.

Nhiều dự án mới liên quan đến thương hiệu Blue Lock được công bố

Nhiều dự án mới liên quan đến thương hiệu Blue Lock được công bố

Blue Lock là một bộ shounen manga mang đề tài bóng đá được viết bởi Kaneshiro Muneyuki và minh họa bởi Nomura Yusuke. Bắt đầu từ tháng 8 năm 2018, bộ truyện được đăng định kì trên Tuần san Shounen Magazine của nhà xuất bản Kodansha. Tính đến ngày 29 tháng 4 năm 2023, bộ truyện đã phát hành vượt mốc 25,5 triệu bản tại thị trường Nhật Bản. Một bản anime chuyển thể từ truyện do 8-Bit sản xuất đã lên sóng truyền hình vào tháng 10 năm 2022.

Và theo như thông báo mới được hé lộ thì movie đầu tiên dành cho anime Blue Lock sẽ là một phần ngoại truyện với nhân vật trung tâm của phần này là Seishiro thay vì Isagi Yoichi.

Nagi Seishiro là một trong 300 tiền đạo trẻ xuất sắc của Nhật Bản được mời tham gia vào dự án Blue Lock. Lúc còn ở trường trung học, Nagi là một người chỉ thích ngồi một mình chơi game trên điện thoại. Nhưng rồi cuộc gặp gỡ với Mikage Reo đã tạo ra một bước ngoặt lớn cho cuộc đời của Nagi khi Reo đã dẫn dắt cậu đến với trái bóng tròn. Mục tiêu chính của cậu là tìm kiếm những đối thủ mạnh để so tài trên sân cỏ nhằm thỏa mãn trí tò mò và kiểm tra kỹ năng ngày càng tiến bộ của mình. Nagi hiện đang xếp thứ 6 trong số 300 tiền đạo ban đầu được chọn để trở thành một phần của Dự án Blue Lock và hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ tấn công trong đội xuất phát của Blue Lock 11 trong trận đấu với tuyển U-20 Nhật Bản.

Dù không phải nhân vật chính nhưng Nagi Seishiro lại được chọn để trở thành trung tâm của movie sắp tới

Hiện tại thì thương hiệu Blue Lock có tới hai dự án đang được ẩn giấu đó là anime s2 và một Movie đặc biệt. Những gì người hâm mộ biết đến nay chỉ có movie Anime sẽ xoanh quanh nhân vật rất được yêu thích Seishiro. Mùa 2 của anime được dự kiến sẽ ra mắt vào quãng mùa hè hoặc thu năm 2024 (thời điểm các tác phẩm Shounen ra quân). Trailer, ngày ra mắt, dàn cast về movie anime mới sẽ được công bố vào tháng 9 tới đây.

Blue Lock bắt đầu sau thất bại thảm hại tại World Cup 2018, đội tuyển Nhật Bản gặp nhiều khó khăn trong việc hội quân trở lại. Một câu hỏi được đặt ra, rốt cuộc họ còn thiếu điều gì để giành được chức vô địch? Đội tuyển Nhật Bản có đầy đủ tố chất nhưng cuối cùng, họ nhận ra họ thiếu đi người tiền đạo chủ lực có thể dẫn dắt họ “chạm tay” vào chiến thắng. Vì thế, Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản cho ra đời “Dự án Blue Lock” tập hợp 300 tiền đạo trẻ xuất sắc nhất từ khắp nơi trên đất nước Nhật Bản. Mục đích của dự án này là tạo ra một và chỉ duy nhất một tiền đạo luôn “khát” bàn thắng và “thèm muốn” chiến thắng hơn bất kì ai, người có thể tạo bước ngoặt quyết định để xoay chuyển cả trận đấu… “Cái tôi” nào đủ nổi bật để giành lấy vị trí độc nhất đó? Và liệu 300 cậu trai trẻ có thể vượt qua tất cả những thử thách đang cản đường họ?

Hành trình tìm lại tuổi trẻ, manga Jii-san Baa-san Wakagaeru sẽ được chuyển thể thành anime

tại đây.