"Ma mới" Yoona bị đồng nghiệp hành như người ở, vậy mà vừa được rủ ăn gà là vui liền ở teaser Hush

Bộ phim Hush do Yoona (SNSD) đóng chính đã tung teaser mới.

Ngày 7/11, JTBC đã tiết lộ một đoạn teaser khác cho bộ phim sắp tới Hush. Đoạn clip mới cho thấy cuộc sống thường ngày của một phóng viên thực tập, với nhân vật chính là Yoona (SNSD).

Teaser phim Hush

Yoona vào vai phóng viên thực tập Lee Ji Soo - người vô cùng xông xáo và hết lòng với nghề. Lúc đầu, Lee Ji Soo tràn đầy quyết tâm và tuyên bố: "Phương châm của tôi là cây bút mạnh hơn thanh kiếm'". Tuy nhiên, cô ngày càng trở nên chán nản khi bị yêu cầu làm việc quá mức và hầu hết mọi người gọi cô ấy là "thực tập sinh" thay vì tên của cô ấy. Cô nhìn chồng tài liệu chất đống trên bàn làm việc với gương mặt hoang mang.

Tệ hơn nữa, tiền bối Han Joon Hyuk (Hwang Jung Min) dừng lại bên bàn của cô, thả một câu "trời ạ" đầy thất vọng nhưng chẳng giúp đỡ gì. Tuy nhiên, nụ cười trở lại trên gương mặt Ji Soo khi những người bạn thân rủ cô đi ăn gà. Cô chia sẻ: "Nhưng đồ ăn còn mạnh hơn cây bút" và vội vàng tận hưởng giờ nghỉ trưa của mình.

Hush nói về cuộc đấu tranh và những tình huống khó xử về đạo đức mà các phóng viên phải trải qua hàng ngày. Hwang Jung Min vào vai Han Joon Hyuk, một phóng viên kỳ cựu, người đã đánh mất niềm đam mê với công việc vì thực tế khắc nghiệt của ngành. Han Joon Hyuk trở thành "chuyên gia tiêu đề clickbait" - người chuyên "giật tít" để lôi kéo khán giả. Anh trở thành người hướng dẫn cho cô phóng viên thực tập Lee Ji Soo.

Hush sẽ phát sóng vào ngày 11/12 trên JTBC, sau tập cuối của More Than Friends.

Nguồn: Soompi, JTBC