Nam chính Mãi Mãi Là Bao Xa bị đào lại cảnh hôn "cháy nhà cháy cửa" ở phim cũ: Chất thế này đã yên tâm chưa bà con?

Lưu Dĩ Hào - nam chính được chọn trong Mãi Mãi Là Bao Xa bản Trung từng có những cảnh khóa môi siêu bạo với bạn diễn Quách Tuyết Phù.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Ngay khi ekip Mãi Mãi Là Bao Xa (tên chính thức là Khi Tình Yêu Gặp Nhà Khoa Học) công bố dàn diễn viên chính là Châu Vũ ĐồngLưu Dĩ Hào, khán giả đã đồng loạt phản đối bởi cả hai gương mặt này đều không hợp với hình tượng nhân vật. Đặc biệt là nam chính Lưu Dĩ Hào, anh bị chê "còn quá non và chưa đủ tầm" để hóa thân vào một vai diễn có chiều sâu như Dương Lam Hàng trong Mãi Mãi Là Bao Xa.

    Đáp lại những chỉ trích từ cư dân mạng, fan cứng của nam tài tử người Đài Loan đã tung loạt cảnh quay nóng bỏng trong bộChúng Ta Không Thể Là Bạnmà Lưu Dĩ Hào tham gia năm 2019. Đây chính xác là một bộ sưu tập những màn khóa môi siêu bạo của Lưu Dĩ Hào và bạn diễn Quách Tuyết Phù. Ở bộ phim này, Lưu Dĩ Hào vào vai vị CEO lịch lãm cùng mối tình ngoài luồng với 1 cô gái trẻ mà anh yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cả 2 đều đã có "một nửa" của mình nhưng lại phải lòng nhau và tạo nên 1 cuộc tình lén lút.

    Phải công nhận rằng trong Chúng Ta Không Thể Là Bạn có rất nhiều phân cảnh nóng bỏng được thể hiện qua diễn xuất ấn tượng của cặp đôi chính. Cùng xem qua bộ sưu tập những màn khóa môi không thể ngọt hơn của Lưu Dĩ Hào trong Chúng Ta Không Thể Là Bạn:

    Khi những cảnh hôn cực bạo trong bộ phim Chúng Ta Không Thể Là Bạn mà Lưu Dĩ Hào từng tham gia được đào lại, cư dân mạng đã được dịp trầm trồ ngưỡng mộ. Diễn xuất ngọt ngào của Lưu Dĩ Hào đúng là không thể đùa được, khán giả đã quay ngoắt 180 độ từ phản đối sang ủng hộ nhiệt tình anh chàng tham gia Mãi Mãi Là Bao Xa.

    Nam chính Mãi Mãi Là Bao Xa bị đào lại cảnh hôn cháy nhà cháy cửa ở phim cũ: Chất thế này đã yên tâm chưa bà con? - Ảnh 12.
    Nam chính Mãi Mãi Là Bao Xa bị đào lại cảnh hôn cháy nhà cháy cửa ở phim cũ: Chất thế này đã yên tâm chưa bà con? - Ảnh 13.
    Nam chính Mãi Mãi Là Bao Xa bị đào lại cảnh hôn cháy nhà cháy cửa ở phim cũ: Chất thế này đã yên tâm chưa bà con? - Ảnh 14.

    Khán giả công nhận diễn xuất và khí chất của Lưu Dĩ Hào (Nguồn: Sạp Báo Hoa Ngữ)

    Bên cạnh đó, những hình ảnh đầu tiên của Lưu Dĩ Hào trên phim trường Mãi Mãi Là Bao Xa cũng đã được hé lộ. Với vẻ ngoài điển trai cùng tạo hình khá sát với nguyên tác, Lưu Dĩ Hào đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả truyền hình.

    Nam chính Mãi Mãi Là Bao Xa bị đào lại cảnh hôn cháy nhà cháy cửa ở phim cũ: Chất thế này đã yên tâm chưa bà con? - Ảnh 15.
    Nam chính Mãi Mãi Là Bao Xa bị đào lại cảnh hôn cháy nhà cháy cửa ở phim cũ: Chất thế này đã yên tâm chưa bà con? - Ảnh 16.
    Nam chính Mãi Mãi Là Bao Xa bị đào lại cảnh hôn cháy nhà cháy cửa ở phim cũ: Chất thế này đã yên tâm chưa bà con? - Ảnh 17.

    Lưu Dĩ Hào siêu điển trai trên phim trường

    Bộ phim hiện đang ghi hình và chưa có lịch phát sóng cụ thể.

    Nguồn tin và ảnh: Weibo, Facebook