Manga tân binh này là niềm hy vọng mới của Shonen Jump

Dù ra mắt chưa được 1 năm nhưng manga này đã đạt được nhiều thành tích đáng kinh ngạc.
photo-1718098714657

Khi mọi người nghĩ đến Weekly Shonen Jump, những cái tên hiện lên trong tâm trí bạn ngay lập tức có lẽ là những tác phẩm đình đám như "My Hero Academia", "One Piece" hoặc "Dragon Ball". Tuy nhiên đây đều là những bộ manga ra mắt từ lâu, thậm chí có bộ đã sắp kết thúc.

Gần đây, nhà xuất bản Nhật Bản Shueisha đã tiết lộ bộ truyện mà họ tin rằng sẽ thu hút được thế hệ độc giả Shonen Jump tiếp theo.

Manga tân binh này là niềm hy vọng mới của Shonen Jump- Ảnh 2.

Một chương trình truyền hình nổi tiếng của Nhật Bản có tên Manganuma đã tập trung vào "Kagurabachi" của Takeru Hokasono, một bộ truyện tranh hành động mới bắt đầu xuất bản trên tạp chí Weekly Shonen Jump vào tháng 9 năm 2023. Theo người dẫn chương trình Manganuma là Kawashima và Yamauchi, "Kagurabachi" đã trở thành một thành công rực rỡ trong lòng độc giả, khiến nó xuất hiện trong danh sách những tựa sách được khuyên dùng nhiều nhất tại các hiệu sách Animate vào năm 2024.

Kawashima và Yamauchi cũng nhớ lại cuộc trò chuyện với đại diện Shueisha phản ánh hy vọng cao của nhà xuất bản đối với bộ truyện. “Họ (nhân viên của Shueisha) nói rằng muốn Kagurabachi dẫn dắt thế hệ tiếp theo của Shonen Jump”, người dẫn chương trình truyền hình kể lại.

Trong khi nhiều anh hùng của Shonen Jump chủ yếu được thúc đẩy bởi mong muốn bảo vệ người khác hoặc mong muốn trở nên mạnh mẽ hơn thì “Kagurabachi” chủ yếu là một câu chuyện trả thù.Cốt truyện xoay quanh một chàng trai trẻ tên Chihiro Rokuhira, người đã dành phần lớn thời gian tuổi trẻ rèn luyện để trở thành một thợ rèn nổi tiếng giống như cha mình, Kunishige. Tuy nhiên, tham vọng đó của Chihiro đã bị phá hủy vào ngày cha anh bị sát hại dã man. Kể từ ngày đó, nhiệm vụ mới của anh là trả thù cho cha mình bằng cách truy lùng kẻ sát nhân.

Bất chấp tiền đề đen tối của “Kagurabachi”, bộ truyện đã thu hút được một lượng lớn người theo dõi cả trong nước và quốc tế. Mặc dù bộ truyện hiện chỉ có một tập nhưng nó đã có hơn 200.000 bản được lưu hành trên toàn thế giới, bao gồm cả doanh số bán hàng vật lý và kỹ thuật số của manga. Theo Manganuma, các bản sao của Kagurabachi gần như đã bay khỏi kệ các hiệu sách Nhật Bản, cho thấy cơn sốt chưa có dấu hiệu chậm lại trong thời gian tới.http://kenhtingame.com/manga-tan-binh-nay-la-niem-hy-vong-moi-cua-shonen-jump-178240611163959136.chn