Manga tân binh nổi tiếng có một điểm tương đồng lớn với Jujutsu Kaisen

Kagurabachi hiện đang có cốt truyện thứ ba, giới thiệu một nhân vật có nét tương đồng kỳ lạ với nhân vật phản diện nổi tiếng trong Jujutsu Kaisen.

Arc Sword Bearer Assassination đang diễn ra trong manga Kagurabachi bắt đầu với việc Chihiro muốn gia nhập Kamunabi. Không chỉ vậy, năng lực mới được Hakuri thức tỉnh còn vô cùng hữu ích, vì Chihiro muốn liên lạc với những người sử dụng Enchanted Blade (những thanh katana cực kỳ mạnh mẽ do Chihiro Rokuhira rèn nên) trước đây, để vận chuyển những thanh kiếm này ra khỏi Hishaku.

Phần này giới thiệu Hiruhiko, một trong những thành viên chính của nhóm pháp sư Hishaku (một nhóm tội phạm nhỏ gồm những pháp sư ưu tú đã kết liễu Kunishige và đánh cắp sáu thanh Enchanted Blades). Hắn là một kẻ phản diện tàn bạo, thích chiến đấu, luôn tìm kiếm cảm giác hồi hộp trong chiến đấu và tàn sát. Kagurabachi chương 52 làm sáng tỏ thêm về Hiruhiko và mối quan hệ của hắn với Chihiro, khiến người hâm mộ nhớ đến nhân vật Yuji và Mahito trong Jujutsu Kaisen.

Manga tân binh nổi tiếng có một điểm tương đồng lớn với Jujutsu Kaisen- Ảnh 1.

Chương kết thúc với việc Hiruhiko nói rằng hắn là người duy nhất có thể hiểu được Chihiro, khiến Chihiro vô cùng khó chịu. Trong Jujutsu Kaisen, Mahito thường nói về việc hắn và Yuji giống nhau như thế nào.

Một biên dịch viên Jujutsu Kaisen nổi tiếng chia sẻ: "Tôi mừng vì mình không phải là người duy nhất nhận thấy sự tương đồng giữa Hiruhiko và Mahito với khuôn mặt giống nhau..."

Manga tân binh nổi tiếng có một điểm tương đồng lớn với Jujutsu Kaisen- Ảnh 2.

Hiruhiko trong Kagurabachi

Manga tân binh nổi tiếng có một điểm tương đồng lớn với Jujutsu Kaisen- Ảnh 3.

Mahito trong Jujutsu Kaisen

Người hâm mộ chắc chắn cũng nhận thấy sự giống nhau giữa 2 nhân vật phản diện của Jujutsu Kaisen và Kagurabachi. Một người bày tỏ: "Hokazono đã hoàn toàn đánh bại mọi nhân vật phản diện cho đến nay. Và Hiruhiko chắc chắn là phiên bản phản diện của Mahito, tôi thích anh ấy!"

"Tôi rất mong chờ Hiruhiko!! Và hy vọng mọi người sẽ coi anh ấy như một nhân vật riêng chứ không phải là sự tái sinh của Mahito.", một người khác chia sẻ.

Có người lại nhận xét: "Tôi thực sự thích cách Hiruhiko thách thức Chihiro. Anh ấy muốn cho Chihiro thấy cả hai giống nhau đến mức nào trong khi Chihiro từ chối xem xét khả năng đó. Nó nhắc tôi nhớ đến mối quan hệ giữa Yuji và Mahito rất nhiều".