Marvel đang ở đâu trong khi fan DC ăn mừng vì nhiều trailer mới?

Dạo gần đây người hàng xóm DC đang tích cực quảng cáo cho các bom tấn sắp tới của họ. Trái ngược với việc đó thì có vẻ Marvel khá im hơi lặng tiếng.

Dạo gần đây người hàng xóm DC đang tích cực quảng cáo cho các bom tấn sắp tới của họ. Minh chứng là việc rất nhiều phim DC với trailer mới đã được ra mắt. Trái ngược với việc đó thì có vẻ Marvel khá im hơi lặng tiếng và chưa có phản hồi gì?

Marvel đang ở đâu trong khi fan DC ăn mừng vì nhiều trailer mới?

Cộng đồng người hâm mộ DC đang cực kì háo hức vì các trailer mới liên tục được ra mắt.

Dạo gần đây thì cộng đồng DC đang rất là sôi động, nguyên nhân cho việc này là do rất nhiều trailer của những bộ phim bom tấn liên tục được nhá hàng bằng trailer. Tính đến thời điểm hiện tại thì chúng ta đã có 5 trailer của các bom tấn nhà DC. Các bộ phim đó lần lượt là: Wonder Women 1984, Zack Snyder Justice League, The Batman, The Suicide Squad và mới đây nhất là Black Adam với sự góp mặt của The Rock.

Điểm đáng chú ý là những trailer này được tung ra trong thời gian rất gần nhau và liên tục nối tiếp. Có vẻ nhà DC đang muốn tạo nên một cơn địa chấn thục sự khi tích cực quảng bá các sản phẩm của mình như vậy. Và người vui mừng nhất lúc này chính là các fan hâm mộ của DC, khi họ tiến gần hơn đến những siêu phẩm của vũ trụ DC.

Marvel đang ở đâu trong khi fan DC ăn mừng vì nhiều trailer mới?

Vũ trụ DC sẽ được mở rộng rất nhiều sau khi những bộ phim kế tiếp được ra mắt. Các trailer mới chính là đánh dấu cho sự khởi đầu.

Ở chiều hướng ngược lại thì người hàng xóm Marvel có vẻ vẫn khá là im hơi lặng tiếng. Điều này khiến rất nhiều người hâm mộ thực sự lo lắng. Khi mà những tác phẩm kế tiếp của vũ trụ Marvel vẫn không có thêm thông tin gì đặc biệt. Có chẳng cũng chỉ là tin tức về lịch chiếu hoặc những thông tin bên lề.

Đây là lần đầu tiên trong rất nhiều năm qua Marvel không có thông tin mới trong một khoảng thời gian lâu đến như vậy. Tuy rằng họ có rất nhiều dự định hay cũng như các bước phát triển trong tương lai đã được vạch định sẵn ra. Nhưng đó mới chỉ là những dự án đang nằm trên bản ý tưởng, có rất nhiều dự án chưa hề chính thức bấm máy và bắt tay vào sản xuất.

Bộ phim mới nhất và đang được mong chờ nhất của Marvel là phim riêng về nhân vật nữ siêu anh hùng Black Widow. Nhưng có vẻ chỉ một mình bộ phim này thì không thể đối đầu với phía DC đang hừng hực khí thế bên kia. The Eternals là bộ phim kế tiếp ban đầu được dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay nhưng vì ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 nên nó đã bị đẩy lùi lịch chiếu, ngay cả trailer của bộ phim cũng chưa được ra mắt.

Một mình Black Widow không thể áp chế được một DC đang hừng hực khí thế khi liên tiếp tung ra 5 trailer

Có vẻ sau trận đại chiến thế kỉ trong End Game cũng như ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 thì Marvel đang có dấu hiệu chậm lại. Điều này khiến fan rất lo lắng, nếu mà 5 bộ phim trên của DC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thì nó sẽ góp phần đưa vũ trụ điện ảnh DC phát triển vượt bậc. Còn đối với MCU thì họ cũng cần tìm một liều thuốc để trấn an tinh thần người hâm mộ, cách đơn giản mà hiệu quả nhất chính là trailer của The Eternals. Tuy là vẫn không thể so sánh được với màn một lúc tung ra 5 trailer của DC nhưng ít ra cũng sẽ xoa dịu phần nào cơn khát của người hâm mộ.

Zack Snyder’s Justice League cuối cùng đã lộ diện

tại đây.