Marvel tung trailer WandaVision "phát quà" đầu tuần: Bị vợ yêu thao túng, Vision không hề biết mình đã chết?

WandaVision sẽ được Marvel "thả xích" trên Disney+ vào cuối năm nay.

Ngày 21/9, trailer mới toanh của WandaVision đã được Marvel tung ra. Bộ phim kể về cuộc sống riêng của cặp đôi phù thủy Wanda Maximoff cùng ý thức của Vision được cô "hồi sinh" sau sự kiện Avengers: Endgame.

Marvel tung trailer WandaVision phát quà đầu tuần: Bị vợ yêu thao túng, Vision không hề biết mình đã chết? - Ảnh 1.

Poster chính thức của WandaVision

Qua clip, có vẻ như Vision sống trong những thực tại mà Wanda tạo ra và không hề ý thức được mình đã chết. Cuộc sống của họ lãng mạn như những bộ phim đen trắng cổ, điểm trừ duy nhất là cả hai không thể có con.

Trailer WandaVision

Nhưng thực tại mà Wanda tạo ra không ổn định. Khi Vision phát hiện ra mình chỉ là một dạng ý thức bị Wanda điều khiển, thực tại này sẽ sụp đổ. Dù chỉ là TV Series nhưng bối cảnh và kĩ xảo của WandaVision rất đẹp và đậm chất nghệ thuật.

Cuộc sống thú vị của cặp vợ chồng trẻ...

Chỉ là thực tại do Wanda tạo ra

Kĩ xảo khá đẹp mắt của bộ phim

Nữ diễn viên Elizabeth Olsen đã nói rằng bối cảnh của phim sẽ diễn ra vào những năm 1950. Ngay lúc đó những giả thuyết về việc du hành thời gian đã được đưa ra cùng với một giả thuyết hết sức thú vị khác. Là hai trong số những thành viên mạnh nhất của biệt đội Avengers, việc quay trở lại lần này cũng khiến cho người hâm mộ trên khắp thế giới phải tò mò về hành trình của cặp đôi.

Marvel tung trailer WandaVision phát quà đầu tuần: Bị vợ yêu thao túng, Vision không hề biết mình đã chết? - Ảnh 9.

Khán giả xem trailer chưa hiểu nội dung lắm, nhưng được cái phim đẹp

Hồi tháng 3 năm nay, bộ phim hoàn thành các hoạt động quay phim trước khi dịch COVID-19 ập đến. Phim vẫn dự kiến lên sóng Disney+ vào cuối năm nay.

Nguồn ảnh: Marvel, Hội hâm mộ Marvel