Marvel tuyên bố sẽ có thêm nhiều Avengers nữa sau Endgame

Theo CEO của Disney, Bob Iger cho hay, sau siêu phẩm “Avengers: End Game”, Marvel vẫn sẽ tiếp tục làm thêm nhiều bộ phim Avengers nữa. 

Mặc dù nhiều người đã giả định rằng, Infinity War và End Game sẽ đặt dấu chấm hết cho những bộ phim team-up của Marvel, nhưng rõ ràng họ chưa bao giờ đưa ra thông báo chính thức về vấn đề này. Tuy nhiên, mới đây, CEO của Disney, Bob Iger đã hoàn toàn phủ định ý kiến này bằng tuyên bố sau:

“Chúng tôi không chỉ dừng lại ở Avengers 4, vẫn còn rất nhiều kế hoạch chưa được thực hiện, hy vọng mọi người đừng nghĩ rằng End Game sẽ là lần cuối cùng chúng ta xem một bộ phim Avengers.”

Mặc dù không có gì đáng ngạc nhiên khi Marvel vẫn luôn tìm cách tiếp tục làm những bộ phim có mặt các siêu anh hùng mạnh nhất Trái đất, nhưng nó lại đưa ra một thắc mắc dành cho người hâm mộ. Nhân vật nào sẽ có mặt trong danh sách trong giai đoạn tiếp theo? Một điều rất dễ dàng nhận thấy đó là những siêu anh hùng kỳ cựu đang trên đường ra đi và những nhân vật mới sẽ làm tiếp nhiệm vụ của họ.

Trong truyện tranh, New Avengers là phần khởi động lại của tựa game Avengers do Brian Michael Bendis tạo nên, với sự tham gia của một nhóm mới bao gồm Luke Cage, Spider-Man, Wolverine và Spider-Woman. Rõ ràng, Marvel chưa có bất kì thông báo gì về việc sẽ đưa các nhân vật này lên màn ảnh rộng, nhưng thay vào đó, như họ tuyên bố, tinh thần của các Avengers vẫn sẽ được phát huy triệt để trong tương lai.

(Theo cuongphim.com)