Mê mẩn váy áo của nữ chính Wednesday: Trở thành trào lưu, tiếc nhất 1 tạo hình không được lên phim

Nữ chính của Wednesday cũng đã chọn ra 5 tạo hình mà mình thích nhất trong phim.

Wednesday Addams không chỉ thú hút khán giả với tính cách dị biệt, thú vị và câu chuyện gia đình đặc sắc. Thời trang của cô nàng thiếu niên này còn trở thành đề tài bàn tán, và là trào lưu ăn mặc đang được săn đón. Thế nhưng so với những phiên bản tiền nhiệm, Wednesday của năm 2022 vẫn có những điểm ấn tượng, đặc biệt hơn.

Mê mẩn váy áo của nữ chính Wednesday: Trở thành trào lưu, tiếc nhất 1 tạo hình không được lên phim - Ảnh 1.

Vì "dị ứng với màu sắc" nên Wednesday Addams chỉ mặc mỗi 2 màu trắng - đen. Trang phục của cô rất hiếm khi có những màu sắc không trung tính, thế nhưng vậy mà tạo nên xu hướng thời trang. Kể từ khi bộ phim năm 1991 trở nên nổi tiếng, thời trang theo xu hướng "gothic" của Wednesday Addams đã trở thành "cơn sốt", thể hiện cá tính mạnh.

Trong bản phim 2022 lần này, cô nàng vẫn chuộng loại trang phục này, thế nhưng được biến hóa với nhiều kiểu dáng khác nhau nhờ bàn tay sáng tạo của nhà thiết kế Colleen Atwood. Wednesday có những loại trang phục phục vụ cho từng mục đích, như thường ngày, lúc cần hoạt động mạnh hay tham gia các sự kiện nổi bật trong trường. Đó là lý do mà Wednesday hiếm khi mang giày búp bê, đổi lại là giày thể thao hoặc bốt. Thậm chí cô nàng còn có hẳn đồng phục riêng chứ không mặc giống với hầu hết các học sinh khác.

Mê mẩn váy áo của nữ chính Wednesday: Trở thành trào lưu, tiếc nhất 1 tạo hình không được lên phim - Ảnh 2.

Đồng phục đi học được thiết kế riêng của Wednesday

Mê mẩn váy áo của nữ chính Wednesday: Trở thành trào lưu, tiếc nhất 1 tạo hình không được lên phim - Ảnh 3.

Wednesday của năm 2022 có nhiều kiểu dáng trang phục năng động, hiện đại hơn

Mê mẩn váy áo của nữ chính Wednesday: Trở thành trào lưu, tiếc nhất 1 tạo hình không được lên phim - Ảnh 4.

Tuy nhiên cô nàng vẫn rất chuộng kiểu dáng truyền thống

Ngoài ra, Jenna Ortega cũng đã tiết lộ 5 tạo hình mà bản thân thích nhất trong Wednesday. Bên cạnh những trang phục đặc sắc trong cảnh đấu kiếm, dạ hội và bộ váy chấm bi kinh điển, Ortega lại yêu thích vô cùng bộ áo da mà cô mặc trong cảnh điều tra cùng Thing, cũng như chọn ra bộ đồ mèo khi thi đua thuyền cúp Poe là trang phục ấn tượng nhất đối với cô.

Mê mẩn váy áo của nữ chính Wednesday: Trở thành trào lưu, tiếc nhất 1 tạo hình không được lên phim - Ảnh 5.

Bộ đồ "miêu nữ" mà Wednesday mặc khi tham gia đua thuyền

Chưa dừng lại ở đó, mỹ nhân sinh năm 2002 cũng đã tranh thủ tiết lộ một tạo hình đặc sắc của Wednesday nhưng rất tiếc không được đưa lên phim chính thức. Trên trang Instagram cá nhân của mình, cô nàng đã đăng tải tạo hình tóc bím ban đầu của nhân vật, có phần mỏng và ngắn hơn phiên bản cuối cùng. Có lẽ vì không hợp với tính cách của nhân vật nên kiểu tóc này đã bị loại bỏ, thay bằng loại bím tóc dày hơn. Song sau cùng, Wednesday vẫn ghi điểm và trở thành nhân vật nữ chính ấn tượng nhất màn ảnh dịp cuối năm nay.

Mê mẩn váy áo của nữ chính Wednesday: Trở thành trào lưu, tiếc nhất 1 tạo hình không được lên phim - Ảnh 6.

Tạo hình không được đưa lên phim của Wednesday

Nguồn: Instagram