Sau 4 năm dàn sao Quỳnh búp bê "hội ngộ" ở VTV, Phương Oanh liền bị "réo tên"

Thanh Hương, Thu Quỳnh và Phương Oanh từng là bộ 3 "gái ngành" trong "Quỳnh búp bê" gây sốt màn ảnh Việt.

Mới đây, trong tập phát sóng thứ 27 của "Hành trình công lý" nữ diễn viên Thanh Hương xuất hiện trong vai Ngọc Mai - nữ kiểm sát viên - đồng nghiệp của Nguyệt (do Thu Quỳnh thủ vai). Rất nhanh, màn tái hợp giữa My Sói và Lan Cave trong "Quỳnh búp bê" nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Nhiều người cũng gọi  tên Phương Oanh và cho rằng nếu cô xuất hiện trong phim thì khán giả sẽ có dịp hội ngộ đầy đủ bộ 3 "gái ngành" trong "Quỳnh búp bê" năm nào.

"Chị em cùng ngành trong động Thiên thai 4 năm sau đi làm Kiểm sát viên đây rồi", "My Sói và Lan Cave hội ngộ rồi, Quỳnh búp bê đâu?", "Có Lan Cave với My Sói rồi, thêm Quỳnh búp bê nữa là đủ bộ 3", "Chắc mấy tập sau có Phương Oanh tham gia chứ nhỉ?",... là những bình luận trên fanpage Facebook về phim. 

Trong "Hành trình công lý", Thanh Hương vào vai nữ kiểm sát viên Ngọc Mai. Bên cạnh vẻ ngoài nghiêm nghị trong đồng phục kiểm sát viên, cô còn gây ấn tượng bởi giọng nói trầm, điệu bộ dứt khoát. Cô cùng Nguyệt thành công tiếp cận vợ Đinh và bắt đầu thuyết phục cô khai ra chỗ trốn của chồng. Trước sự tra hỏi của phía kiểm sát viên cộng với mong muốn chồng mình sẽ được hưởng khoan hồng, có vẻ như vợ Đinh đang mềm lòng. 

Nét diễn xuất và sự tương tác trên màn ảnh của cặp đôi vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng

4 năm trước, trong "Quỳnh búp bê" Thanh Hương và Thu Quỳnh vào vai hai cô gái có tính cách và số phận trái ngược nhau cùng làm việc ở động Thiên Thai. My Sói và Lan Cave nhiều lần đụng độ, khẩu chiến không phân thắng bại vì những chuyện liên quan đến nhân vật Quỳnh búp bê. Nét diễn xuất, tạo hình của cả hai trong phim được đánh giá cao. Cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là vai diễn thành công trong sự nghiệp của cặp đôi diễn viên này.

Sau 4 năm, cả hai tham gia nhiều phim truyền hình khác nhau của VTV, đa dạng nhiều dạng vai, nhân vật và đây là lần đầu tiên cả hai có sự kết hợp cùng nhau trên màn ảnh sau 4 năm đóng chung trong "Quỳnh búp bê".  Ngoài đời, cả hai ít khi xuất hiện hay tương tác với nhau trên mạng xã hội. 

Về phần Phương Oanh. Cô cũng tiếp tục "làm mới" mình với vai cá tính trong "Lựa chọn số phận", "Hương vị tình thân" - tuy nhiên cả hai nhân vật còn gây nhiều tranh cãi. Trong năm 2022 vừa qua, người đẹp không tham gia thêm bất kỳ dự án phim mới nào mà tập trung kinh doanh cửa hàng thời trang mới. Những ồn ào tình cảm của người đẹp Hà Nam với Shark Bình gây chú ý.