Mới ra mắt được vài ngày, Shazam! đã chuẩn bị sản xuất phần 2

Bom tấn siêu anh hùng DC đã có màn khởi đầu vô cùng tốt đẹp, khi dành được 53,4 triệu USD và trở thành quán quân phòng vé tuần qua.

Shazam! là bộ phim siêu anh hùng thứ 7 của hãng DC, tiếp nối các bom tấn có phong độ thất thường lúc lên lúc xuống trước đó như Man of Steel (2013), Batman v. Superman: Dawn of Justice (2016), Wonder Woman (2017) và Aquaman (2018).

Trước khi bộ phim ra mắt, nhiều fan hâm mộ DC đã tỏ ra bất an khi thấy khâu quảng bá của Shazam! tậm tịt hơn hẳn so với các phim cùng thời điểm. Thế nhưng vượt qua sự mong đợi của mọi người bộ phim đã mang lại thành công bất ngờ, nhận được vô số lời khen ngợi, thậm chí còn được xem là bộ phim hay nhất của DC từ trước đến nay.

Mới ra mắt được vài ngày, Shazam! đã chuẩn bị sản xuất phần 2 - Ảnh 1.

Chỉ sau 2 ngày mở bán vé, Shazam! giành chiến thắng với hơn 53 triệu USD, dẫn đầu phòng vé tuần qua. Với nội dung siêu anh hùng xen kẽ yếu tố hài hước, bộ phim thực sự đem đến cho khán giả một tác phẩm đầy màu sắc tươi sáng, cảm giác thoải mái khác hẳn phong cách tăm tối, nặng nề từ trước đến nay của DC.

Với thành công như vậy ngay lập tức hãng đã có động thái chuẩn bị sản xuất phần 2 của bộ phim. Mới đây khi phỏng vấn với trang Collider, nhà sản xuất Peter Safran tiết lộ sẽ phải bắt tay làm ngay phần 2 của Shazam! để kịp tốc độ "lớn" của những diễn viên nhí, đặc biệt là Zack Dyalan Grazer – gương mặt đang rất được yêu thích. Năm 2017, cậu từng tham gia phim kinh dị IT gây sốt toàn cầu.

Mới ra mắt được vài ngày, Shazam! đã chuẩn bị sản xuất phần 2 - Ảnh 2.

Như chúng ta đã thấy trong đoạn Mid-credit thì có vẻ trong phần 2 này gia đình siêu anh hùng Shazam sẽ phải đối mặt với một kẻ thù vô cùng nguy hiểm.

Đoạn credit xoay quanh lúc Thaddeus Sivana đang viết những ký tự ma thuật hòng thoát ra khỏi căn buồng giam của mình. Thì hắn nghe thấy một tiếng nói từ radio xung quanh căn phòng, và bất ngờ một con sâu xuất hiện với thiết bị phát thanh trên cửa sổ.

Mới ra mắt được vài ngày, Shazam! đã chuẩn bị sản xuất phần 2 - Ảnh 3.

Đây cũng chính là "con sâu" vốn bị giam giữ trong chiếc lồng kính ở Hang động Vĩnh cửu, lãnh địa của phù thủy Shazam. Thế nhưng nó đã trốn thoát sau khi Sivan đến làm loạn nơi này.

Nó giới thiệu bản thân là Mr. Mind, đồng thời hé lộ cho Sivana biết rằng hắn sẽ có những kế hoạch lớn cho những lãnh địa ma thuật khác. Các fan DC lâu năm sẽ dễ dàng nhận ra đây chính một sinh vật ngoài hành tinh siêu thông minh vốn là kẻ thù lớn của Shazam.

Mới ra mắt được vài ngày, Shazam! đã chuẩn bị sản xuất phần 2 - Ảnh 4.

Chi tiết này cũng được gợi ý trong phim khi Mr. Mind nói: "Thật là thú vị khi chúng ta hợp tác cùng nhau. 7 vương quốc sẽ là của chúng ta." 7 vương quốc ở đây ám chỉ 7 vùng đất phép thuật có kết nối trực tiếp tới Rock of Eternity trong truyện tranh gồm: Earthlands, Funlands, Gamelands, Darklands, Monsterlands, Wildlands và Wozenderlands.

Như vậy nhiều khả năng trong phần 2, siêu anh hùng "mang tâm hồn trẻ con" của chúng ta sẽ phải đối mặt với ác nhân này. Tuy nhiên đây chỉ là suy đoán, còn để biết được chính xác chúng ta đành phải chờ thêm một thời gian nữa.

Bô phim Shazam! hiện đang được chiếu trên các rạp toàn quốc.