Một chap của One Punch Man bị thu hồi vì “có sạn”, fan bức xúc cho rằng tác giả Murata thiếu tôn trọng độc giả

Đó là ý kiến của nhiều độc giả khi chính tác giả Murata đã quyết định thu hồi lại chap 150 sau khi phát hiện ra nhiều vấn đề không hợp lý trong One Punch Man.

Trong những ngày vừa qua, cộng đồng One Punch Man dậy sóng vì việc chap mới 150 của bộ manga này bị thu hồi bởi chính tác giả Murata. Theo đó thì trận chiến giữa Saitama và Orochi đã bị tác giả Murata xóa bỏ. Theo nhiều nguồn thông tin thì việc này bắt buộc phải xảy ra xuất phát từ việc có nhiều chi tiết không hợp lý đã xuất hiện trong chap mới 150.

Một chap của One Punch Man bị thu hồi vì “có sạn”, fan bức xúc cho rằng tác giả Murata thiếu tôn trọng độc giả - Ảnh 1.

Ngay lập tức các fan của One Punch Man đã thử tìm kiếm chap mới 150 và kết quả cho thấy là đường link dẫn tới chap mới bị lỗi. Cho đến ngày hôm nay, chap 150 đã được công bố và kèm theo đó là những phần lỗi đã được khắc phục. Dù đây không phải là lần đầu tiên One Punch Man có những động thái đăng chap mới rồi lại thu hồi chỉnh sửa, tuy nhiên nhiều độc giả hâm mộ đã không hài lòng với cách làm này của tác giả Murata và nhà xuất bản.

Một chap của One Punch Man bị thu hồi vì “có sạn”, fan bức xúc cho rằng tác giả Murata thiếu tôn trọng độc giả - Ảnh 2.
Một chap của One Punch Man bị thu hồi vì “có sạn”, fan bức xúc cho rằng tác giả Murata thiếu tôn trọng độc giả - Ảnh 3.

Một số hình ảnh được fan chụp lại khi chap 150 chưa sửa

Theo nhiều khán giả trong bản One Punch Man chap 150 bị thu hồi, Saitama bị đốt sạch đồ bởi Orochi và sau đó xuất hiện trên mặt đất với tình trạng nude toàn thân. Nhận ra điều này là không ổn và dễ gây phản cảm cho người đọc, đích thân tác giả Murata đã thu hồi và chỉnh sửa ngay lập tức. Hiện tại bản chỉnh sửa cho thấy Saitama đã mặc đầy đủ đồ sau khi giao chiến với Orochi. Trong khi một số khán giả tỏ ra thông cảm cho tác giả vì bộ truyện nổi tiếng này vốn đã nhiều lần làm như vậy rồi thì một số độc giả khó tính khác lại cho rằng dù One Punch Man là một manga nổi tiếng thế nhưng chưa thấy bộ nào phát hành rồi còn sửa đi sửa lại như One Punch Man, cũng may là nó nổi tiếng chứ vào mấy bộ cùi cùi là bị bỏ xó lâu rồi.

Một chap của One Punch Man bị thu hồi vì “có sạn”, fan bức xúc cho rằng tác giả Murata thiếu tôn trọng độc giả - Ảnh 4.

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ việc sửa lại thì có nhiều độc giả khác lại cho rằng bản chỉnh sửa đã làm mất đi cái hay của trận chiến giữa Orochi và Saitama. Theo đó một số chi tiết gây hài đặc trưng của One Punch Man đã bị thay thế bởi những hình ảnh nghiêm túc quá, vốn khá xa lạ với các độc giả hâm mộ bộ manga này.

Một chap của One Punch Man bị thu hồi vì “có sạn”, fan bức xúc cho rằng tác giả Murata thiếu tôn trọng độc giả - Ảnh 5.
Một chap của One Punch Man bị thu hồi vì “có sạn”, fan bức xúc cho rằng tác giả Murata thiếu tôn trọng độc giả - Ảnh 6.

Ý kiến không hài lòng của nhiều độc giả hâm mộ One Punch Man

Hiện tại thì One Punch Man chap 150 tái hiện đầy đủ trận chiến giữa Saitama và Orochi đã được công khai, tất nhiên đây là bản chỉnh sửa sau khi đích thân tác giả đã khắc phục những lỗi mà ông cho là sạn. Các bạn đã trải nghiệm One Punch Man chap 150 hay chưa, các bạn thấy sao về bản chỉnh sửa này? Hãy để lại ý kiến của mình nhé!