Thế Giới Hoàn Mỹ tập 17: Thiếu niên Thạch Hạo ngây thơ vô số tội

30/07/2021 Marvel đã ra mắt một video ngắn tiết lộ thêm hình ảnh trong Shang-Chi, đáng chú ý nhất là không chỉ 10 chiếc “nhẫn” xuất hiện trong video.

Bộ anime Thế Giới Hoàn Mỹ vừa cập nhật tập 17 với những tình tiết khiến khán giả lăn đùng ngã ngửa về độ phũ phàng và sự ngây thơ vô số tội của Thạch Hạo.

Nam chính Thạch Hạo của Thế Giới Hoàn Mỹ.

Kết thúc tập 16 là phân cảnh Tiêu Thiêm giận dỗi bỏ đi khi biết Thạch Hạo (lúc nào lấy tên là Hạo thiên) chính là Nhóc Nghịch Ngợm ở Hư Thần Giới mà mình đang tìm kiếm. Hỏa Linh Nhi bất ngờ xuất hiện ở Bách Đoạn Sơn với thân phận thực sự là con gái của Hỏa Hoàng. Cô lúc này đang bí mật thực hiện một nhiệm vụ mà cha mình giao phó.

Màn tái ngộ giữa hai bạn trẻ ở tập đầu tập 17 thực sự khiến Hạo Thiên đáng bị ăn đủ gạch đá. Ngay giây phút Hỏa Linh Nhi hớn hở ra mặt vì gặp lại Hạo Thiên sau bao ngày mong nhớ đã bị cậu phũ phàng đánh một cái trời giáng vào mông, còn chê cô béo lên khiến cô thẹn quá hóa giận phóng lửa về phía Hạo Thiên. Hạo Thiên còn khuyên cô nên giảm cân, chăm chỉ rèn luyện để ngực nhỏ, mông nhỏ như mình mới có sức luyện công pháp. Hạo thiên cũng thật quá ngây thơ trong sáng rồi.

Hỏa Linh Nhi tức giận vì đã bị Thạch Hạo vỗ mông còn bị chê béo.

Quả thực, trong đầu chàng thiếu niên Thạch Hạo vẫn chưa được học về giáo dục giới tính nên hiển nhiên không có khái niệm nam nữ khác biệt. Ở tập trước đó, sau khi cứu Hỏa Linh Nhi ở dưới nước lên đã dùng tay ấn ngực để “sơ cứu” và còn nghĩ rằng ngực to như vậy chắc do cô béo. Từ đó, cậu luôn gọi Hỏa Linh Nhi là Cô Mập. Đương nhiên, sau một khoảng thời gian không gặp, Hỏa Linh Nhi lại đang ở độ tuổi cơ thể thiếu nữ phát triển thì việc nhiều chỗ to hơn là chuyện bình thường. Đây có thể coi là ngây thơ quá cũng hóa có tội.

Pha tấu hài khi gặp lại của đôi trẻ.

Để giảm bớt sự tức giận của Hỏa Linh Nhi, Hạo Thiên nhanh trí dâng tặng luôn cho nàng Thái Cổ Nhân Thú làm quà. Được đà đưa đẩy, Hỏa Linh Nhi trao luôn tín vật định tình là lông vàng của Chu Tước mà sư tôn tặng nàng cho Thạch Hạo.

Sư Vướng 9 đầu tự luyến.

Chi tiết gây cười cho người xem còn ở đoạn Sư Vương 9 đầu vô cùng tự luyến muốn thu nhận Hạo Thiên làm chiến bộc (nô bộc dùng trong chiến đấu) của mình. Nào ngờ lại bị chính chàng thiếu niên ấy đánh cho răng rụng đầy đất còn mất luôn chiến cụ (vũ khí chiến đấu), khuyến mại thêm mấy cái đầu nhỏ chui vào bụng Hạo Thiên.

Sư Vương thảm hại sau màn ăn hành.

Khi thấy bầy sói tấn công, Hạo Thiên chạy vào cứu Hỏa Linh Nhi. Sư Vương siêu cấp tự luyến lại động viên bản thân rằng chàng thiếu niên kia vì sùng bái mà lao đến cứu mình.

Thạch Hạo thi triển võ công, đánh với bầy sói.

Liệu tập sau, Hạo Thiên sẽ làm gì để có thể đánh bại bầy sói, bảo vệ Hỏa Linh Nhi chu toàn. Cùng Game4V tiếp tục đồng hành Thế Giới Hoàn Mỹ và khám phá những điều thú vị sắp tới.

Phim quảng bá Vương Giả Vinh Diệu cán mốc 100 triệu view sau 4 giờ phát sóng.

tại đây.