Một Hãng Hàng Không Phải Xin Lỗi Vì Để Tất Cả Hành Khách Trên Chuyến Bay Xem Bộ Phim Xếp Hạng R

Mới đây, hãng hàng không Qantas Airways đã đưa ra thông báo xin lỗi đến hành khách của hãng bởi sự cố chiếu phim “người lớn” cho toàn bộ hành khách xem trên chuyến bay của hãng. Cùng xem chi tiết qua bài viết bên dưới nhé!

Phim Daddio được chiếu trên chuyến bay Qantas Airways

Một Hãng Hàng Không Phải Xin Lỗi Vì Để Tất Cả Hành Khách Trên Chuyến Bay Xem Bộ Phim Xếp Hạng R

Hãng hàng không của Úc - Qantas Airways đã đưa ra lời xin lỗi sau khi phát 1 bộ phim gắn nhãn R trên mọi màn hình cá nhân trên chuyến bay mang số hiệu QF59 bay từ Sydney đến Tokyo tuần qua. Tuy không đề cập đến tựa phim được chiếu nhưng nhiều nguồn tin khác cho hay đó là tác phẩm chính kịch Daddio do Christy Hall viết kịch bản kiêm đạo diễn. 

Cụ thể, trên chuyến bay đã xảy ra trục trặc kỹ thuật khiến việc lựa chọn giải trí cho mỗi cá nhân không thể thực hiện được. Kế tiếp, phi hành đoàn đã nhận được yêu cầu từ 1 số hành khách và quyết định phát 1 bộ phim chung cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì phim được chọn lại là Daddio.

Phi hành đoàn đã chiếu phim được khoảng 40 phút thì nhận được nhắc nhở từ hành khách và ngay lập tức cho đổi sang 1 tác phẩm khác có đề tài giành cho gia đình. 

Một Hãng Hàng Không Phải Xin Lỗi Vì Để Tất Cả Hành Khách Trên Chuyến Bay Xem Bộ Phim Xếp Hạng R 2

Mặc dù sau đó, đại diện hãng đã đưa ra lời xin lỗi vì trải nghiệm không mong muốn này, xong nhiều hành khách đã vô cùng phẫn nộ. Họ không thể tự tắt màn hình và phải chịu đựng cảnh nóng trong suốt thời gian đó, đặc biệt là những đứa trẻ có mặt trên máy bay ngày hôm đó.

1 hành khách đã mô tả đó là 40 phút với toàn cảnh d.ươ.ng v.ật và ngực đồng thời cho biết có rất nhiều tiếng thở hổn hển vang vọng khắp máy bay.

Đôi điều về phim Daddio

Một Hãng Hàng Không Phải Xin Lỗi Vì Để Tất Cả Hành Khách Trên Chuyến Bay Xem Bộ Phim Xếp Hạng R 3

Phim có sự tham gia của diễn viên Dakota Johnson và Sean Penn trong vai cặp đôi chính. Câu chuyện hầu hết diễn ra trên 1 chuyến xe taxi dài, khi Sean sắm vai người tài xế đang hết lời khuyên răn cô gái trẻ được thể hiện bởi sao nữ Dakota. Những cuộc trao đổi về tình dục, những đoạn tin nhắn sex cùng nhiều hình “mát mẻ”, ngôn từ tục tĩu mô tả hành động thân mật giữa nam và nữ đã khiến bộ phim nhận được xếp loại R.

Daddio ra mắt lần đầu tại Liên hoan phim Telluride vào năm 2023.

Bạn nghĩ sao về sự cố chiếu phim kể trên? Cùng nhau bàn luận nhiều hơn về phim nhé!