Nam diễn viên Pilou Asbaek tham gia Aquaman 2

17/04/2021 Chủ tịch của Marvel Studio là Kevin Feige xác nhận Doctor Strange 2: Multiverse of Madness chính thức đóng máy và chuyển sang giai đoạn cuối.

Theo nhiều nguồn tin, nam diễn viên Pilou Asbaek đã đạt được thỏa thuận để tham gia vào bộ phim Aquaman 2. Vai diễn của anh đến nay vẫn chưa được tiết lộ.

Aquaman 2 là phần hậu truyện của Aquaman (2018). Những ai yêu thích DC chắc chắn không thể không quên Aquaman. Bộ phim ngay khi ra mắt đã xô đổ hàng loạt kỉ lục lớn nhỏ. Doanh thu hơn 1 tỷ USD là đủ để nói về thành công của Aquaman. Bộ phim ra mắt trong bối cảnh đa số các phim trước đó của DCEU đều không được đánh giá cao. Vì vậy, chiến thắng của Aquaman càng thêm ý nghĩa với các fan của DCEU.

Aquaman 2 cũng vì thế mà đang nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ. Đạo diễn James Wan, người “đứng sau” Aquaman 2018 cũng sẽ trở lại trong phần 2 với vị trí đạo diễn quen thuộc. Cùng với đó là hàng loạt diễn viên “tên tuổi” đã làm nên thành công cho phần đầu tiên như Jason Momoa, Amber Heard,…

Aquaman đang nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ

Theo nhiều nguồn tin, dàn diễn viên của Aquaman 2 sẽ có sự bổ sung của một “cái tên” rất đáng chú ý nữa. Đó là nam diễn viên Pilou Asbaek. Theo Deadline đưa tin, nam diễn viên sẽ tham gia Aquaman 2 với vai trò chưa được tiết lộ.

Pilou Asbaek được khán giả biết đến qua vai Euron Greyjoy trong series Game of Thrones. Vai phản diện Greyjoy của Pilou xuất hiện từ mùa 6 của Game of Thrones. Màn chính diễn của anh trong loạt phim là đủ ấn tượng để đưa cái tên Asbaek “vụt sáng”. Hiện tại, nam diễn viên đang khá bận rộn. Sắp tới, anh sẽ tham gia vài dự án phim của Netflix như Overlord hay Run Sweetheart Run.

Pilou Asbaek được khán giả biết đến qua series Game of Thrones

Việc bổ sung nam diễn viên Pilou Asbaek cho thấy Aquaman 2 đang bắt đầu quá trình sản xuất. Đây là một tín hiệu lạc quan trong bối cảnh nhiều bộ phim khác phải trì hoãn do đại dịch. Theo Dolph Lundgren, bộ phim sẽ bấm máy vào mùa hè năm nay.

Aquaman sẽ do James Wan đạo diễn. Cùng với đó là phần kịch bản của David Leslie Johnson-McGoldrick. Cốt truyện chính thức của phim vẫn chưa được hé lộ. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 16 tháng 12 năm 2022. Tất nhiên, lịch phát hành đó vẫn có thể thay đổi khi tình hình dịch bệnh không có tiến triển khả quan.

Người hâm mộ đang ủng hộ Ben Afleck trở lại làm Batman?

tại đây.