Netflix tung ra poster mới cho bộ phim Castlevania ss4

17/04/2021 Chủ tịch của Marvel Studio là Kevin Feige xác nhận Doctor Strange 2: Multiverse of Madness chính thức đóng máy và chuyển sang giai đoạn cuối.

Castlevania là bộ phim lấy cảm hứng từ video game kinh điển cùng tên, Netflix đã tung ra poster mới và nhá hàng về ss4 của series phim ăn khách này.

Netflix tung ra poster mới cho bộ phim Castlevania ss4

Netflix tung ra poster mới cho bộ phim hoạt hình Castlevania ss4

Castlevania là anime chuyển thể từ trò chơi điện tử kinh điển cùng tên, một thợ săn ma cà rồng tìm cách giải cứu thành phố bị bao vây bởi đội quân quái thú do Dracula dẫn đầu.

Castlevania là một trong những series phim hoạt hình nổi tiếng nhất trên dịch vụ phát trực tuyến Netflix trong vài năm qua và chỉ mới đây thôi, chính Netflix đã xác nhận rằng loạt phim sẽ trở lại với mùa thứ tư đi cùng với đó là poster mới của phần 4. Theo đó thì trên trang Twitter chính thức của Netflix, một poster mới của Castlevania đã được đăng lên với đòng trạng thái: “we’re back.” (chúng tôi đã trở lại), đây chính là lời khẳng định cho phần 4 của series phim ăn khách này.

Phần thứ ba của Castlevania đã đánh dấu rất nhiều sự chuyển biến mới, Dracula đã bị giết trong phần cuối của phần hai, Trevor và Sypha với mối quan hệ mới tiếp tục đồng hành trong khi Alucard dần mất đi niềm tin với con người. Mặt khác, Isaac đang cố gắng tập hợp một đội quân xác sống để trả thù cho cái chết của Dracula và loại bỏ những điều mà anh ra xem là xấu xa. Ở một bên khác, Hector đã bị bắt bởi ma cà rồng Carmilla và các chị em của cô, những người cũng đang cố gắng gây dựng một đội quân và tham vọng thống trị cùng sử dụng loài người như gia súc thay vì diệt chủng họ.

Netflix tung ra poster mới cho bộ phim Castlevania ss4

Poster của Castlevania ss4 đã khiến nhiều người hâm mộ háo hức và mong chờ, trước đó thì các fan đã nhận được thông báo là mùa bốn dự kiến phát hàng vào 13 tháng 5 năm 2021, tức là chỉ còn một tháng nữa kể từ hiện tại thì phần 4 sẽ chính thức được công chiếu.

Castlevania là một series truyền hình trực tuyến trên Netflix do Frederator Studios sản xuất. Dựa trên loạt trò chơi điện tử Nhật Bản cùng tên của Konami, hai mùa đầu tiên phỏng theo mục nhập năm 1989 Castlevania III: Dracula’s Curse và theo chân Trevor Belmont, Alucard và Sypha Belnades khi họ bảo vệ quốc gia Wallachia khỏi Dracula và tay sai của hắn. Phần thứ hai và thứ ba mượn các nhân vật và yếu tố từ Castlevania: Curse of Darkness vào năm 2005.

Bộ phim được khởi chiếu trên Netflix vào ngày 7 tháng 7 năm 2017 và phần thứ hai được công chiếu vào ngày 26 tháng 10 năm 2018. Phần thứ ba gồm mười tập đã được Netflix bật đèn xanh và phát hành vào ngày 5 tháng 3 năm 2020. Castlevania ss4 cũng sẽ là phần cuối cùng của cả series dự kiến vào ngày 13 tháng 5 năm 2021.

Ba diễn viên lồng tiếng cho các nhân vật chính cũng đã xác nhận trở lại:

  • Richard Armitage trong vai Trevor Belmont, thành viên cuối cùng còn sống của gia tộc Belmont, một gia tộc săn quỷ đã gần như tuyệt diệt.
  • James Callis trong vai Alucard, con trai của Dracula và Lisa Tepes, người tìm cách bảo vệ nhân loại khỏi cha mình.
  • Alejandra Reynoso trong vai Sypha Belnades, một Pháp sư biện giải và cháu gái của Trưởng lão, là cô gái có thể sử dụng ma thuật nguyên tố mạnh mẽ.

Kevin Feige xác nhận Doctor Strange 2: Multiverse of Madness đã chính thức đóng máy

tại đây.