Netizen Việt khóc lụt MXH sau tập 5 Falcon Và Chiến Binh Mùa Đông: Xót xa vô cùng cảnh "lau máu" quá tàn nhẫn

Thay vì tập trung lớn vào các cảnh hành động, tập 5 của Falcon Và Chiến Binh Mùa Đông đã khai thác nhiều vào cảm xúc của các nhân vật.

Bài viết tiết lộ nội dung phim

Ngày 17/4, tập thứ 5 củaFalcon Và Chiến Binh Mùa Đông (The Falcon And The Winter Soldier)đã chính thức lên sóng với hàng loạt những chi tiết gay cấn, hồi hộp và xúc động. Sau hành động gây chấn động ở cuối tập 4, John Walker (Wyatt Russell) đã chính thức bị tước bỏ danh hiệu Captain America mới nhưng dường như điều này không cản được việc anh ta tiếp tục ước mơ của bản thân. Ở cuối đoạn after-credit, Walker vẫn tin rằng anh ta là người phù hợp với vai trò của Captain America vì vậy, anh đã rèn một chiếc khiên hoàn toàn mới. Đây có lẽ sẽ là màn nhá hàng cho sự xuất hiện của US Agent.

John Walker bí mật tạo ra một chiếc khiên hoàn toàn mới

Một cảnh khác cũng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ là khi Sam Wilson (Anthony Mackie) lau mãi không sạch vết máu trên chiếu khiên của "người bạn cũ" sau khi đòi lại được từ tay của John Walker. Được biết ở cuối Avengers: Endgame, đây là vật được người bạn cũ của Sam, Steve Rogers (Chris Evans) để lại cho anh trước khi ra đi, chính vì vậy việc làm của Walker vô tình đã xúc phạm đến Captain America cũ.

Falcon cố gắng lau vết máu trên chiến khiên của người bạn cũ

Ngay sau khi lên sóng, tập thứ 5 của Falcon Và Chiến Binh Mùa Đông đã thu hút được sự chú ý đông đảo của netizen Việt, đa phần đều bày tỏ sự xúc động:

- Đoạn Sam lau vết máu trên khiên làm mình muốn khóc.

- Đoạn lau vết máu trên khiên mãi không sạch nhìn thương thật sự

- Công nhận series đợt này xây dựng nhân vật tốt. Đợt trước mới than rằng Sam hành động mâu thuẫn, có phần hơi đạo đức giả sau 4 tập đầu. Nay xem tập 5 đổi suy nghĩ hoàn toàn luôn. Sam ơi em đã trách lầm anh rồi.

- Bucky chơi chung với Wakanda có khác, kiểu chơi chung với nhà giàu "khác bọt" hẳn, xin gì có đó.

- Thề tập này nhìn đoạn Sam lau vết máu trên khiên mà khóc như mưa. Thấy thương thật sự.

- Tập này hay. Cảm xúc thật sự, ai cũng đáng thương: Sam, John, Buck, Isiah. Chỉ có Karil là không hiểu sao mình không ưa nổi từ đầu tới giờ.

Nguồn: Marvel Việt Nam.

Falcon Và Chiến Binh Mùa Đông sẽ lên sóng tập cuối vào ngày 23/4.

Netizen Việt khóc lụt MXH sau tập 5 Falcon Và Chiến Binh Mùa Đông: Sam Wilson sau khổ quá vậy? - Ảnh 4.

Falcon Và Chiến Binh Mùa Đông sẽ kết thúc vào tuần tới

Nguồn ảnh: Chụp màn hình, Marvel Studios