Naruto: Top 10 nhân vật sử dụng "nhãn thuật" mạnh nhất, kẻ đứng đầu khiến cả Naruto và Sasuke "ăn hành" ngập mặt (P2)

Nhãn thuật vốn là 1 trong những dạng thuật phổ biến nhất trong thế giới.

Nhãn thuật là khả năng di truyền mà ninja sử dụng đôi mắt, cho phép họ cảm nhận được chakra bằng nhiều cách. Là một phần của các huyết kế giới hạn, Nhãn thuật không được phân loại như là một trong những loại thuật chính nhưng lại được được sử dụng phổ biến trong thế giới nhẫn giả.

Và dưới đây chính là 10 nhân vật được cho là sử dụng nhãn thuật mạnh nhất seires, cái tên nào cũng khiến các fan phải ấn tượng.

5. Indra Otsutsuki

Naruto: Top 10 nhân vật sử dụng nhãn thuật mạnh nhất, kẻ đứng đầu khiến cả Naruto và Sasuke ăn hành ngập mặt (P2) - Ảnh 1.

Indra là con trai trưởng của Lục Đạo hiền nhân Hagoromo. Indra là một thiên tài từ khi mới sinh ra và được kế thừa toàn toàn bộ sức mạnh của Hagoromo. Ông đã thức tỉnh Sharingan từ khi còn nhỏ và sau này cũng đã đánh thức được Mangekyou Sharingan. Khi kết hợp với dòng chakra mạnh mẽ chảy khắp cơ thể, Indra có thể trở thành 1 mối đe dọa khi chiến đấu với bất kỳ ai.

4. Momoshiki Otsutsuki

Naruto: Top 10 nhân vật sử dụng nhãn thuật mạnh nhất, kẻ đứng đầu khiến cả Naruto và Sasuke ăn hành ngập mặt (P2) - Ảnh 2.

Momoshiki là một thành viên của gia tộc Otsutsuki mới được giới thiệu trong series Boruto. Là một người vô cùng mạnh mẽ, hắn sở hữu hai con mắt bạch nhãn và có Rinnegan ở hai tay, từ đó có thể thấy hắn mang một sức mạnh rất khủng khiếp.

Momoshiki thích hấp thụ và sử dụng các kỹ thuật của người khác thay vì dựa vào sức mạnh cá nhân của mình. Hắn sử dụng cặp Rinnegan ở lòng bàn tay để hấp thụ các ninjutsu và sau đó lấy tất cả nhẫn thuật vừa hấp thụ tấn công lại đối thủ của mình. Đặc biệt sau khi hấp thụ Kinshiki thì Momoshiki đã đánh thức được thêm 1 con mắt thứ ba chứa Rinnegan ở trên trán.

Với những gì đã thể hiện thì rõ ràng Momoshiki là một người dùng nhãn thuật xuất sắc và là một trong những người mạnh nhất trong series Boruto.

3. Hagoromo Otsutsuki

Naruto: Top 10 nhân vật sử dụng nhãn thuật mạnh nhất, kẻ đứng đầu khiến cả Naruto và Sasuke ăn hành ngập mặt (P2) - Ảnh 3.

Hagoromo Otsutsuki là người đầu tiên sở hữu Rinnegan trên Trái Đất. Nhưng

Rinnegan của Hagoromo Otsutsuki khác với Rinnegan bình thường vì nó là Rinnegan nguyên thủy và nó được gọi là Kekkei Mora thay vì Kekkei Genkai, điều này chứng tỏ nó mạnh hơn Rinnegan của những người khác.

Rinnegan cho phép ông sử dụng tất cả các kĩ thuật của Lục Đạo. Với Ngoại Đạo, ông có thể triệu hồi các linh hồn từ cõi âm và hóa giải thuật chuyển sinh của người khác, giải phóng linh hồn khỏi các chủ thể và đưa họ quay trở về cõi vĩnh hằng. Không những thế ông được cho là người duy nhất hoàn toàn lĩnh ngộ được Rinnegan và qua đó học được cách điều khiển cả 5 loại chakra tự nhiên.

2. Kaguya Otsutsuki

Naruto: Top 10 nhân vật sử dụng nhãn thuật mạnh nhất, kẻ đứng đầu khiến cả Naruto và Sasuke ăn hành ngập mặt (P2) - Ảnh 4.

Kaguya là một thành viên của gia tộc Otsutsuki và là người đã ăn trái cấm của Shinju được coi là người đầu tiên trên Trái Đất sở hữu Chakra. Sau khi ăn trái cấm Kaguya Otsutsuki đã có được một sức mạnh vô địch không ai sánh được.

Được biết Kaguya Otsutsuki sở hữu một sức mạnh tương tự như Rinnegan. Cụ thể mắt của bà chính thức được gọi là Rinne Sharingan- một dạng cao cấp hơn cả Rinnegan. Nhờ sức mạnh của nó mà Kaguya có thể mở cổng đến sáu chiều khác nhau, và thậm chí ngay lập tức dịch chuyển tức thời bản thân và những người xung quanh đến bất cứ nơi nào bà muốn. Và khả năng lớn nhất của Rinne Sharingan là khả năng sử dụng Tsukuyomi vĩnh cửu.

1. Ishiki Otsutsuki

Naruto: Top 10 nhân vật sử dụng nhãn thuật mạnh nhất, kẻ đứng đầu khiến cả Naruto và Sasuke ăn hành ngập mặt (P2) - Ảnh 5.

Được giới thiệu trong series Boruto series, Otsutsuki Isshiki hiện đang là nhân vật phản diện mạnh nhất. Với sức mạnh "thần thánh" của mình Isshiki có thể đánh bại cả bộ đôi Naruto và Sasuke trong một trận chiến. Là một quái vật thật sự, Isshiki sở hữu rất nhiều những nhẫn thuật và kỹ năng đáng gờm như hấp thụ nhẫn thuật, thu nhỏ vật thể, phong ấn vĩ thú…

Otsutsuki Isshiki có thể vận dụng sức mạnh của Byakugan trong một mắt, và một nhãn thuật không xác định ở mắt kia. Theo như những gì được thể hiện thì đây là một con mắt hoàn toàn mới chưa từng xuất hiện trong cả series Naruto lẫn Boruto.

Con mắt này có hình dáng khá kì lạ, không hề có đồng tử. Và khi Otsutsuki Isshiki sử dụng để tấn công thì đồng tử của con mắt này mới xuất hiện. Nó cho phép Isshiki triệu hồi những vật thể mà trước đó hắn đã lưu trữ vào một không gian khác, rồi có thể sử dụng theo ý thích mỗi khi hắn muốn.